'Săn' tour giá siêu rẻ tại các hội chợ du lịch

06/03/2019 - 13:32
Theo chị Thanh Mỹ (Hà Nội), khi trực tiếp đến đặt tour hoặc săn vé máy bay giá rẻ tại các hội chợ du lịch, khách hàng yên tâm vì độ tin cậy cao, không lo bị lừa.
22222.jpg
Ảnh minh họa

 

Là người ưa cuộc sống xê dịch, chị Phạm Thu (phố Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội) đưa ra cho mình mục tiêu: Mỗi năm gia đình 3 người (2 vợ chồng cùng con gái 5 tuổi) phải đi ít nhất 2 địa điểm trong nước và 1 địa danh nước ngoài.

“Chồng mình làm cơ quan nhà nước, còn mình kinh doanh online, thu nhập bình quân cũng chỉ thuộc mức trung bình. Không sẵn tiền để hễ thích là mua tour đi du lịch nên bọn mình thường lựa chọn 2 cách: Một là, "săn" vé máy bay giá rẻ và tự tổ chức đi, cách này phù hợp hơn với du lịch trong nước vì không gặp rào cản ngôn ngữ, các địa danh cũng khá thân thuộc. Hai là, săn tour giá rẻ của các công ty lữ hành. Có 2 cách để "săn" khuyến mại của các công ty lữ hành đó là thường xuyên theo dõi trực tiếp trang web của họ để “canh” thời điểm họ khuyến mại; hoặc có thể đến trực tiếp các hội chợ khuyến mại du lịch”, chị Thu bật mí.

245.jpg
Chị Phạm Thu đã mua được tour nghỉ trọn gói (vé máy bay, ăn ở tại khách sạn 4 sao) cho cả gia đình tại Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chưa đến 10 triệu đồng - Ảnh minh họa

 

Chị Thu kể, năm ngoái, Ngày hội khuyến mại Du lịch được tổ chức ở Nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, chị đã mua tour nghỉ trọn gói (vé máy bay, ăn ở tại khách sạn 4 sao) cả gia đình 3 người tại Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chưa đến 10 triệu đồng.

Còn Trịnh Thanh Mỹ, sinh viên năm 2 Đại học Thủ Đô cho hay: “Từ nhiều năm nay, năm nào tại Hà Nội cũng diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam. Các hội chợ du lịch thường diễn ra vào dịp đầu năm, ngay sau Tết Nguyên đán, nhằm đón đầu các kỳ nghỉ trong năm. Đã 3 năm nay, năm nào em cũng trực tiếp tham dự để tìm kiếm cơ hội được đi du lịch giá rẻ. Năm 2017, em kiếm được tour đi Thái Lan với vé máy bay 0 đồng (chưa kể thuế phí). Năm 2018, em cũng mua được tour đi Đồng bằng Sông Cửu Long với vé máy bay 49.000 đồng”.

 

vietravel-ite201616.JPG
Khách hàng tìm cơ hội mua tuor giá rẻ tại hội chợ khuyến mại du lịch - Ảnh minh họa

 

Là người có kinh nghiệm săn tour tại các hội chợ du lịch, Thanh Mỹ khuyên, để “được giảm triệt để, sở hữu những tour có mức giá thấp nhất, khách hàng nên tìm hiểu trước để biết và đến đúng khung “giờ vàng” của hội chợ. Tại khung giờ này, nhằm quảng bá thương hiệu và kích cầu du lịch nên các công ty lữ hành giảm giá "không tiếc tay" để kích cầu mua sắm, mức giảm lên tới 50%, kèm thêm rất nhiều quà tặng và ưu đãi khác. Bên cạnh đó, khi trực tiếp đến đặt tour hoặc săn vé máy bay giá rẻ tại các hội chợ du lịch, khách hàng yên tâm vì độ tin cậy cao, không lo bị lừa. Vì các hội chợ du lịch thường được tổ chức bởi đơn vị uy tín như Hiệp hội du lịch Việt Nam, trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch…".

Cơn mưa ưu đãi từ Vietnam Travel Fest 2019

Lễ hội khuyến mại du lịch - Vietnam Travel Fest 2019 là sự kiện khuyến mại du lịch được diễn ra sớm nhất trong năm 2019 tại Hà Nội. Ngay sau sự kiện này (diễn ra 3 ngày 15, 16, 17/3/2019 tại Quảng trường Aeon Mall Long Biên), tiếp theo sẽ là Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019 (diễn ra từ ngày 27 đến 30/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội).

Trong 3 ngày tại Travel Fest, ngoài các tour du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay giá rẻ, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort, tại sự kiện này, khách có cơ hội "săn" được nhiều phần quà thiết thực. Gần 300 gian hàng đến từ các công ty du lịch trong nước và quốc tế sẽ đem đến hàng chục ngàn vé máy bay siêu rẻ, combo trọn gói các tour du lịch vô cùng hấp dẫn.

 

444.jpg
Công ty lữ hành giới thiệu các tour du lịch giá rẻ cho khách hàng - Ảnh minh họa

 

Cụ thể, các thương hiêụ tham gia sự kiện đồng loạt tung ra nhiều ưu đãi khủng, trong đó phải kể đến cơ hội mua vé với giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều đối với hành trình nội địa và từ 9 USD đối với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế của Vietnam Airlines; 10.000 vé máy bay của Jetstar có giá chỉ từ 49.000 đồng, 2.500 voucher nghỉ dưỡng 0 đồng của Hội An Town Resort, gói 1.000 voucher nghỉ dưỡng giá siêu rẻ tại Flamingo Đại Lải; du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm chỉ từ 4 triệu đồng với Hoàng Việt Travel; nghỉ dưỡng 5 sao ở Salinda Phú Quốc với ưu đãi đến 50%; giảm giá 5 triệu đồng cho các tour đi châu Âu từ Vietfoot Travel…

 

111.jpg
Ảnh minh họa

 

Đại diện ban tổ chức Travel Fest 2019 cho biết, khi tham gia ngày hội, 300 vị khách đầu tiên tải app QuickPay của TPBank, khách tham gia triển lãm sẽ được cập nhật đầy đủ chi tiết các thông tin khuyến mại tại sự kiện, đồng thời có cơ hội bốc thăm với những giải thưởng cực lớn như: 2 vé khứ hồi đi châu Âu từ Turkish Airlines, 12 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 4 sao Lapaz Tuần Châu, 24 gói nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại resort 4 sao Blue Bay Mũi Né, 10 tour nghỉ dưỡng trên du thuyền 4 sao Oriental Sails… Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham dự còn có nhiều hoạt động thú vị với quà tặng bằng hiện vật có tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Ngoài ra, khi mở thẻ FreeGo qua ứng dụng MyGo, mỗi vị khách sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản…

 

Travel Fest 2019 được tổ chức lần đầu tiên tại Aeon Mall Long Biên từ ngày 15 đến 17/3/2019, miễn phí vào cửa. Tại đây sẽ giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn để du khách có thể thực hiện trong suốt năm 2019.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm