Sang nhà bạn chơi, bé gái 7 tuổi nghi bị ông nội bạn dâm ô

01/08/2019 - 11:25
Khi bé N.A (7 tuổi) sang nhà hàng xóm chơi với bạn thì bị ông nội của bạn dụ dỗ vào phòng ngủ và thực hiện hành vi dâm ô với cháu
 
Ngày 1/8, Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Giao (67 tuổi), trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
 
xam-hai-tinh-duc1.png
Trần Minh Giao tại cơ quan điều tra.
 
Trước đó, vào chiều ngày 17/7, cháu Trần Thị N.A. (7 tuổi) đi sang nhà ông Trần Minh Giao để chơi với bạn là cháu nội của ông Giao. Tuy nhiên, khi sang tới nhà thì chỉ có mỗi mình ông Giao ở nhà. Lúc này ông Giao gọi cháu N.A. đi vào giường ngủ rồi nói cháu bé cởi quần ra và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội của mình, ông Giao dặn cháu bé về nhà không được nói với ai.
 
Đến ngày 20/7, trong lúc đi tắm cho con, mẹ cháu N.A. phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé bị xây xước nên gặng hỏi. Lúc này, cháu N.A. kể  lại việc bị ông Giao thực hiện hành vi đồi bại.
 
Sau khi nghe con kể lại sự tình, người mẹ bức xúc làm đơn tố giác gửi tới cơ quan chức năng.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đã vào cuộc xác minh, qua điều tra cơ quan công an đã xác định ông Giao có hành vi dâm ô với cháu N.A..
 
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Trần Minh Giao đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, trước khi gây án đối tượng có uống rượu dẫn đến không làm chủ được bản thân.
 
Hiện, Công an huyện Đô Lương đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm