Sành điệu cùng áo bò

13/03/2016 - 17:49
Trang phục bò không bào giờ lỗi thời bởi màu sắc và kiểu dáng của bộ đồ làm từ vải bò rất dễ phối hợp.
Áo khoác bò sẫm màu kết hợp cùng áo phông trắng, quần da màu đen và đôi giày cao gót tán đinh cho bạn sự trẻ trung, thoải mái và cá tính.
Trông bạn sẽ dịu dàng với chiếc quần lửng 9 phân màu hồng, nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính khi khoác lên người áo bò sáng màu.
Áo bò luôn trở nên nổi bật khi được phối cùng áo phông màu trắng, dù bạn mặc váy hay quần cũng đều đẹp. Chiếc váy hoa cùng đôi bốt ngắn cổ giúp bạn có tạo hình trẻ trung, hiện đại.
Hai sắc màu xanh, hồng phối cùng nhau vô cùng hợp. Chiếc áo sơ mi màu hồng mặc bên trong sẽ thành điểm nhấn cho toàn trang phục quần và áo bò sáng màu.
Áo kẻ ngang trắng xanh nổi bật trên nền màu tối của áo khoác bò sẫm màu và quần bó màu đen, kết hợp cùng đôi giày “bánh mỳ” và mũ len cũng màu đen cho bạn hình ảnh đơn giản nhưng vẫn rất thời trang.
Chiếc váy liền màu đen có điểm họa tiết hoa mặc bên trong áo bò, kết hợp cùng đôi giày vintage màu da lạc đà và tất đen cùng tông màu váy mang lại cho bạn phong cách vừa nữ tính vừa mạnh mẽ.
Áo bò phối cùng áo phông trắng và váy duýp ngắn xanh đen, thêm đôi giày trắng cho bạn vẻ trẻ trung, năng động.
Ba màu xanh, trắng, hồng được kết hợp cùng nhau trong trang phục áo khoác bò dáng dài, áo phông và chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên thu hút trong bộ đồ thời trang này.
Nếu yêu thích phong cách bí ẩn quyến rũ bạn có thể thử cho mình bộ đồ toàn màu đen gồm áo khoác bò, váy ngắn, quần tất và giày “bánh mỳ”, nhưng nhớ chọn một chiếc áo sáng màu mặc bên trong để tạo điểm nhấn.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm