Sao Hà Nội nô nức dự ra mắt phim FAN CUỒNG

15/07/2016 - 14:30
Tối qua 14/7/2016, ekip làm phim FAN CUỒNG đã ra mắt tại Hà Nội. Tới tham dự sự kiện và cùng chia vui với các nghệ sĩ của đoàn làm phim còn có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.
Người mẫu Andrea, MC Thanh Vân Hugo, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Kim Oanh, đạo diễn Trần Lực… cùng nhiều tên tuổi khác của làng giải trí. Đặc biệt, các thành viên đến từ 2 band nhạc rock gạo cội của Việt Nam là Bức Tường và Ngũ Cung cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho sự ra mắt của bộ phim với đề tài rock Việt đã được chờ đón bấy lâu.

 Đạo diễn điển trai Trần Lực.
 Người đẹp Thanh Vân Hugo.
 Người mẫu tóc vàng Andrea.
Diễn viên Kim Oanh (trái).
Chuyện phim FAN CUỒNG xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.
Ekip làm phim.
FAN CUỒNG là một bộ phim lạ nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm động đến khóc, cười,... Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn nhất của năm 2016 với tổng chi phí sản xuất lên đến 26 tỉ đồng với sự tham gia của diễn viên Thái Hòa trong vai Thái - fan cuồng nhạc rock, diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai Gia Nghị - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, Phương Trinh Jolie trong vai Mỹ Kỳ - bạn gái của Gia Nghị, Huy Khánh trong vai Vũ cùng sự tham gia của các diễn viên khác như Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng…

Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15.07.2016.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm