Sao Hàn bật mí bí quyết dưỡng da khiến giới trẻ phải ghen tị

01/07/2016 - 23:34
Nhiều sao Hàn đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu làn da không tuổi. Hãy cùng 'soi' tủ mỹ phẩm và cách dưỡng da của họ.

Ha Ji Won (35 tuổi): Kem dưỡng da Olay

“Olay có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ da “thở”. Sau quá trình chụp hình, quay phim, tôi nhanh chóng tẩy trang và thoa Olay bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, muốn da thực sự khỏe mạnh thì nên ăn nhiều hoa quả”, Ha Ji Won chia sẻ.

Im Soo Jung (34 tuổi): Kem dưỡng da SK-II

“Tôi thường dùng Sk-II, massage khá kỹ trước khi đi ngủ và tiếp tục sử dụng loại chuyên dụng cho ban ngày vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, tôi kết hợp uống nhiều nước mỗi ngày để da sáng, mịn. Ngoài ra bạn cũng nên thử đắp mặt nạ mật ong để da sáng, mềm mại và mịn màng hơn”, Im Soo Jung nói.

 Song Hye Kyo (34 tuổi): Mặt nạ dưỡng da của hãng Laneige

“Để giữ làn da sáng trắng, mịn màng, tôi thường đắp mặt nạ dưỡng da của hãng Laneige mỗi ngày. Tôi cũng uống rất nhiều nước để bổ trợ thêm nữa”, bác sĩ Kang của bộ phim đang ‘hot’ “Hậu duệ mặt trời” chia sẻ.

Song Hye Kyo nổi tiếng là cô gái có làn da đẹp. Dù đã gia nhập làng giải trí từ lâu, cũng đã ngoài 30 nhưng “làn da em bé” của cô vẫn được ngợi khen. Cô chia sẻ, phụ nữ ngoài 30 nên chăm sóc da kỹ càng hơn, nếu bạn không muốn mình trở nên già nua. 

Lee Na Young (34 tuổi): Kem chống nắng của Lancome

“Tôi dùng kem chống nắng của Lancome mọi lúc có thể và uống rất nhiều nước. Tôi tránh uống các loại nước hoa quả và nước khoáng đóng chai cũng như nước ngọt. Tôi cũng ăn nhiều hoa quả theo mùa”, Lee Na Young chia sẻ.

Lee Na Young là người mẫu cho nhiều hãng mỹ phẩm. Sau khi nổi tiếng, cô làm gương mặt đại diện cho LANEIGE trong nhiều năm trước khi chuyển sang IOPE. Tháng trước, cô được chọn là gương mặt đại diện cho Lancome. Cô được phụ nữ trong độ tuổi 25-44 bình chọn là sao Hàn có làn da sáng và đẹp nhất.

 Kim Tae Hee (33 tuổi): Kem dưỡng ngày và đêm của OHUI

3 năm trước, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Bobbi Brown nhận xét, Kim Tae Hee có nhan sắc đang độ xuân thì của một cô gái 16, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực. Chính làn da mềm mại đã làm nên vẻ đẹp hoàn hảo đó. Tae Hee không chỉ có nhan sắc mà cũng là một cô gái thông minh. Đó là nét hấp dẫn riêng không phải cô gái nào cũng có.

Cô gái sở hữu vẻ đẹp được nhiều người yêu thích, chia sẻ: “Khi rửa mặt, tôi không dùng tay chà xát lên da mà chỉ vỗ nước lên bởi vì có lần tôi nghe được là động tác đó sẽ ngăn ngừa nếp nhăn. Sau đó, tôi sẽ thoa kem dưỡng chuyên dụng ngày và đêm của hãng OHUI”.

Han Ga In (31 tuổi): Kem chống nắng của hãng Isa Knox

Ga In thường uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ. Cứ mỗi 3-4 tiếng, Ga In lại thoa kem chống nắng của hãng Isa Knox để ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Ga In nổi tiếng sở hữu làn da mịn màng hoàn hảo. Có một khoảng thời gian, Ga In than phiền cô không có thời gian để chăm sóc da mặt. Tuy nhiên một thời gian dùng sản phẩm của hãng Isa Knox, da cô cũng được cải thiện rất nhiều.,

 

Song Ji Hyo (32 tuổi): Phấn hãng Benefit

“Tôi thường đến bác sĩ da liễu thường xuyên để kiểm tra và chăm sóc da. Nhưng tôi nghĩ rằng ngủ đủ giấc là liệu pháp tốt nhất cho da. Tôi massage da thường xuyên với dầu và xịt khoáng trước khi đi ngủ để cung cấp đủ độ ẩm cho da”, Song Ji Hyo tâm sự.

Khi tham gia chương trình “Running man”, Song Ji Hyo phải vận động rất nhiều – điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Song Ji Hyo đã chọn phấn của hãng Benefit để khiến da luôn sáng mịn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm