Sao hào hứng với ‘Tuần lễ phim Việt’

23/05/2016 - 10:44
Trong chương trình 'Cinema Tour' thuộc khuôn khổ 'Tuần lễ phim Việt' diễn ra tối 22/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, nhiều nghệ sĩ trẻ như ChiPu, Thùy Anh, Ha Min, nhóm Oplus… đã có buổi giao lưu thân thiện với người hâm mộ.
 Khán giả giao lưu, chụp ảnh cùng các nghệ sĩ tham gia "Cinema Tour" tối 22/5

Tuần lễ phim Việt do Công ty CJ CGV Việt Nam tổ chức từ ngày 20 đến 31/5 tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam.

Cinema Tour là một trong những hoạt động nổi bật của Tuần lễ phim Việt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được quan tâm hiện nay như ChiPu, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi cùng ekip các bộ phim Nữ đại gia, Bao giờ có yêu nhau.

Diễn viên ChiPu

Trong Cinema Tour ngày 22/5, nữ diễn viên Chipu là khách mời danh dự, đã có buổi giao lưu thúi vị cùng khán giả thủ đô. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ sự háo hức của mình khi đến tham dự sự kiện: “Mình rất vui khi biết có Tuần lễ phim Việt. Đây vừa là dịp khán giả có thể xem lại những bộ phim Việt mà mình đã bỏ lỡ với giá vé hấp dẫn, vừa là cơ hội cho những người sản xuất và quan tâm đến điện ảnh gặp gỡ, giao lưu, bắt tay cho những dự án mới”.

Diễn viên Thùy Anh

Thùy Anh – nữ diễn viên đang được đánh giá cao của bộ phim Đập cánh giữa không trung cũng chia sẻ: “Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn gu thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường”.

Nhóm Oplus

Các chàng trai nhóm O-Plus cũng hào hứng: “Thời gian gần đây, Oplus có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với điện ảnh qua dự án phim ngắn âm nhạc Bye Bye mới ra mắt và phần nào hiểu được sự khó khăn cũng như rất khâm phục các nhà làm phim trong nước khi thực hiện một bộ phim chiếu rạp. Phim Việt ngày càng được đầu tư nhiều hơn và ngày càng đáng mong đợi cả về nội dung lẫn hình ảnh”.

Khán giả hào hứng với chương trình "Cinema Tour"

Trong 10 ngày diễn ra Tuần lễ phim Việt, khán giả sẽ cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong suốt thời gian qua với những ưu đãi đặc biệt từ 30.000 đến 50.000 đồng. Các phim được trình chiếu gồm có: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng eo 56, Bao giờ có yêu nhau, Nữ đại gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm