Sao khiêu dâm Thái bỏ nghề 'bật mí' bí quyết lấy chồng giàu sang

01/11/2016 - 18:54
Một ngôi sao phim đen đến từ Thái Lan tự hào chia sẻ rằng bí quyết để lấy được một ông chồng giàu có và tốt bụng chính là theo phật, thiền và cầu nguyện.

Nong Nat hay Nat Chanapa, tên đầy đủ là Kejsarin Chaichalermphol, 31 tuổi, là một trong những diễn viên phim người lớn nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên, cách đây 4 năm cô đã quyết định rút khỏi ngành giải trí đen này để một lòng theo phật. Sau đó, may mắn đã mỉm cười với Nong khi cô tìm được tình yêu với người chồng triệu phú 70 tuổi, Harold Jennings Nesland Jr – một kiến trúc sư Mỹ.

 Ngôi sao phim người lớn Thái Lan, Nong Nat bên chồng tây triệu phú.
 Lấy chồng giàu sang, Nong Nat như đổi đời.

Mặc dù, nổi tiếng với các khu phố đèn đỏ, ngành nghề mại dâm và sex show, vậy nhưng, Thái Lan vẫn là một quốc gia Phật giáo lớn rất bảo thủ về tình dục. Vì vậy, với những hình ảnh hở hang nhan nhản của mình tại các khu vực băng đĩa chợ đen, Nong đã từng phải chịu 6 tháng án treo và bị phạt tiền vào năm 2003.

 Nong Nat bỏ nghiệp diễn phim cấp 3 một lòng đi theo Phật.
 Với Nong, làm việc thiện, công đức chính là bí quyết đem lại hạnh phúc cho cô bên người chồng giàu có.

Giờ đây, sau khi từ bỏ sự nghiệp chẳng mấy vẻ vang của mình, Nong tự hào chia sẻ bí quyết lấy chồng giàu sang. Cô cho biết chính Phật giáo với “những việc làm tốt, thiền và cầu nguyện” đã giúp cô có được hạnh phúc và lấy được một người chồng mang lại cho cô một “khoản tiền hào phóng hàng tháng”.

 Hình ảnh nóng bỏng gây tranh cãi trước đây của Nong.
 Và hình ảnh ngoan đạo hiện tại khi theo Phật.

Nong nói: “Gần đây, tôi đã công đức rất nhiều. Ngoài những khoản tiền mà chồng đưa cho tôi hàng tháng, anh ấy còn cho tôi rất nhiều tiền nữa. Bất kể là anh ấy rút ra từ tài khoản ngân hàng bao nhiêu tiền, anh ấy đều chia nó cho tôi tỷ lệ 50/50. Làm việc thiện, cầu nguyện và thiền sẽ giúp bạn có được một người chồng tốt. Tôi đã từng là một tín đồ của đạo Kitô hữu, nhưng tôi đã cải đạo theo đạo Phật từ khi tôi 21 tuổi. Gần đây tôi đã bắt đầu làm nhiều việc tốt hơn và thực sự theo đạo một cách nghiêm túc. Tôi đến chùa, học tập, chăm sóc gia đình của tôi. Tất cả thời gian, tôi đều dành cho việc quyên góp, cầu nguyện và thiền. Phật giáo thay đổi tâm trí của tôi rất nhiều, nó thay đổi cách tôi sống cuộc sống của tôi. Tôi hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm