Sao Mai Diệu Ly hát không thù lao và ủng hộ Mottainai 5 triệu đồng

10/10/2018 - 22:22
Không chỉ biểu diễn không nhận thù lao trong Ngày hội Mottainai 2018 mà ca sĩ Diệu Ly còn ủng hộ chương trình 5 triệu đồng để chung tay hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Sau dấu ấn của album online đầu tiên “Yêu là như thế”, Sao Mai Diệu Ly vừa ra mắt album thứ 2 với tên gọi “Hà Nội - Giấc mơ tôi”. Thành công với nghề hát đã cho Diệu Ly nhiều cơ hội hợp tác cũng như lưu diễn tại nhiều nước trên thế giới, cô cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show nước ngoài hiện nay.

dieuly-2.JPG
Tại Ngày hội Mottainai 2018, Diệu Ly sẽ thể hiện một số ca khúc trong album mới của cô

 

Không chỉ chăm chút cho nghề nghiệp và cuộc sống riêng, Sao Mai Diệu Ly thường xuyên làm thiện nguyện và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đến với Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2018 của báo Phụ nữ Việt Nam, Diệu Ly cảm thấy rất may mắn khi được cùng với các đồng nghiệp đứng trên sân khấu mang tiếng hát của mình khuấy động chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn này.

dieuly-1.JPG

 

Không chỉ biểu diễn không nhận thù lao mà Diệu Ly còn ủng hộ Chương trình Mottainai 5 triệu đồng để chung tay hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây 

Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây 

Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

 

1.jpg

 

2.jpg

 

3.jpg

 

4.jpg

 

5.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm