Sao Mai Diệu Ly: Khi yêu đừng quá hết mình

22/03/2017 - 10:13
Đây là thông điệp mà ca sĩ Mai Diệu Ly muốn chuyển tải qua phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” chính thức ra mắt khán giả từ ngày 21/3.
hnn_2112.jpg
 Ca sĩ Mai Diệu Ly

Trong phim ngắn Chỉ muốn quên anh, nữ ca sĩ đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả và truyền thông từ cuộc thi Sao Mai 2015 vào vai một cô họa sĩ trẻ xinh đẹp, tài năng, có một tình yêu ngọt ngào, êm đềm. Người đàn ông cô yêu đã làm nhiều việc để tước đi những cơ hội phát triển sự nghiệp của cô. Trong khi đó, chính cô cũng từ chối nhiều cơ hội để có thể được sống trọn vẹn với tình yêu của mình.

Tình yêu những tưởng như thế là trọn vẹn khi người con gái hy sinh sự nghiệp để bảo vệ tình yêu. Thế nhưng, trong một tai nạn bất ngờ, nhan sắc của cô họa sĩ không còn được như xưa, tình yêu của chàng trai cũng nhanh chóng đổi thay. Phát hiện sự phản bội của người yêu, cô gái đã lặng lẽ ra đi và chấp nhận bước sang cuộc sống mới…

1.jpg
 Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi do Mai Diệu Ly và Anh Dũng thủ vai

Bộ phim ngắn đầu tay của Mai Diệu Ly gồm 2 ca khúc mới Chỉ muốn quên anh (nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác độc quyền cho Diệu Ly) và Nỗi đau cố giấu (nhạc sĩ Trang Trần). Với giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, Mai Diệu Ly dịu dàng, da diết đưa người nghe vào câu chuyện tình yêu ám ảnh, khó quên…

Trong phim, Mai Diệu Ly không chỉ đảm nhận vai nữ chính mà còn là người trực tiếp hoàn thiện kịch bản với sự hỗ trợ của đạo diễn Mạnh Quân. Nữ ca sĩ chia sẻ, nội dung của phim ngắn cũng chính là câu chuyện khiến cô cảm thấy mất ăn mất ngủ, trăn trở trước tình yêu, cuộc sống.

4.jpg
 Trong phim ngắn, Mai Diệu Ly trở nên xấu xí sau một tai nạn

Đóng cặp cùng Mai Diệu Ly trong Chỉ muốn quên anh là nam diễn viên điển trai Anh Dũng, người được biết đến qua bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Anh Dũng hiện đang là gương mặt được chú ý của nhiều bộ phim truyền hình.

Mai Diệu Ly nói, thông qua Chỉ muốn quên anh, cô muốn gửi gắm một lời nhắn nhủ cho các cô gái khi yêu, rằng đừng quá hết mình, đừng quá hy sinh vì tình yêu. Đó cũng là thông điệp kết thúc bộ phim: "Khi yêu bạn nghĩ rằng cứ chân thành thì sẽ nhận lại được những điều chân thành. Nhưng đôi khi người chân thành nhất lại là người nhận nhiều đau thương nhất. Điều đó không quan trọng, quan trọng là sau nỗi đau thương bạn đứng lên như thế nào ...".

5.jpg
Cô lặng lẽ bỏ đi khi phát hiện sự phản bội của người yêu

Đồng thời với ra mắt phim ngắn Chỉ muốn quên anh, Mai Diệu Ly cũng phát hành album online Yêu là như thế?. Album gồm 6 ca khúc về tình yêu đủ mọi cung bậc cảm xúc: Chỉ muốn quên anh (nhạc sĩ Vương Anh Tú), Tình yêu không có lỗi (Nguyễn Tùng), Nỗi đau cố giấu (Trang Trần), Phía sau lưng anh (Khắc Anh), Những ngày yêu như mơ (Tăng Nhật Tuệ), Nỗi nhớ mùa đông (Bảo Chấn)…

Xem phim ca nhạc ngắn “Chỉ muốn quên anh” của Mai Diệu Ly:

 

hnn_2011-2.jpg
 Ca sĩ Ngọc Anh và Mai Diệu Ly trong buổi ra mắt phim ca nhạc ngắn "Chỉ muốn quên anh"
Nhận xét về phim ngắn của Mai Diệu Ly, ca sĩ Ngọc Anh nói: “Tôi rất thích ý tưởng phim của Diệu Ly, xem phim tôi nhớ tới câu “từng người tình bỏ ta đi như dòng sông nhỏ”. Tôi cũng thích đoạn kết của phim, cô gái đã trở lại là chính mình cũng giống như chính con người của Ly. Tôi luôn ủng hộ Ly trên con đường ca hát. Cô gái nhỏ bé này có một quyết tâm rất lớn. Những gì em làm cho thấy em là một con người thực sự đam mê, yêu nghệ thuật và dám nghĩ, dám làm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm