Sao nam khoe cơ bụng 6 múi quyến rũ

31/05/2016 - 15:39
Hình ảnh cơ bụng 6 múi quyến rũ của Zac Efron, “Đội trưởng Mỹ” Chris Evans hay “Điệp viên 007” Daniel Craig cùng nhiều sao nam khác khiến cho mùa hè càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Anh chàng Chord Overstreet thư sinh trong bộ phim ca nhạc Mỹ, Glee ngày nào giờ đã trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn với cơ bụng hoàn hảo.
Zac Efron từng chia sẻ rằng anh đã phải tập luyện chăm chỉ trong nhiều tháng liền để có được cơ bụng săn chắc như hiện nay.
Với vai diễn nặng ký trong loạt phim siêu anh hùng của hãng điện ảnh Marvel, Chris Evans đã phải tuân thủ theo một lịch tập luyện và ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt để có thân hình đúng chuẩn “siêu anh hùng”. Và với thân hình hoàn hảo đến tuyệt đối này, thật khó để quên rằng Chris Evans không phải là một siêu anh hùng.
Trước khi trở thành một nam diễn viên được đề cử giải Oscar, với thân hình hoàn hảo của mình, Mark Wahlberg là người mẫu quảng cáo cho hãng Calvin Klein.
Nam diễn viên Matthew Bomer của “Vũ điệu trai đẹp” (“Magic Mike”) khoe cơ bụng 6 múi ấn tượng trên bờ biển Hawaii.
Trước khi bước vào con đường diễn xuất hiện tại, Channing Tatum được biết đến trong vai trò là một vũ công. Không ít lần, chàng vũ công điển trai đã khoe cơ bụng săn chắc của mình trên sàn diễn.
Không quá nổi bật, vậy nhưng nam ca sỹ R&B Usher vẫn rất tự tin khi khoe cơ bụng “phẳng phiu” của mình.
Nam tài tử Jeo Manganiello luyện tập thể dục chăm chỉ 6 lần mỗi tuần để có được thân hình hoàn hảo như trên màn ảnh.
Ngôi sao của bộ phim tình cảm nổi tiếng “The Notebook”, nam diễn viên Ryan Gosling chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp vô cùng nam tính nhưng lại rất nhẹ nhàng và thân thiện.
Thân hình chuẩn mực của nam diễn viên Daniel Craig quá hoàn hảo để vào vai “Điệp viên 007” huyền thoại.
Có lẽ vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cứng cỏi của “người sói” Hugh Jackman từ lâu đã đi vào lịch sử điện ảnh Hollywood.
Nam ca sỹ Justin Timberlake trở nên nổi bật ngay từ khi anh còn là một thành viên trong ban nhạc NSYNC. Trong sự nghiệp solo của mình, anh chàng đã gặt hái khá nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực từ ca hát đến phim ảnh. Bên cạnh sự nghiệp, thân hình đúng chuẩn cũng là một trong những yếu tố hút fan nữ của của nam ca sỹ.
Quả thật đáng tiếc nếu như trong danh sách này không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo. Điển trai, sự nghiệp bóng đá tỏa sáng và một thân hình lý tưởng luôn khiến cho Ronaldo nằm trong top những quý ông quyến rũ nhất thế giới.
Nam diễn viên thứ chính trong seri phim Chạng Vạng, Kellan Lutz dù không quá nổi bật trên phim, tuy nhiên ở ngoài đời, anh chàng rất nổi tiếng với cơ bụng 6 múi “hoành tráng” của mình.
Dù đã lập gia đình được gần 20 năm, có 4 người con, thế nhưng phong độ của cựu cầu thủ David Beckham vẫn không bao giờ tụt dốc.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm