Sao nữ ào ạt 'trình diễn' bikini

24/05/2016 - 00:35
Rihanna, Heidi Klum, Kate Mara thi nhau khoe dáng với trang phục bikini trong cái nắng mùa hè.
Cuối tuần vừa qua, có vẻ như cô nàng Rihanna đã có một buổi thư giãn tuyệt vời tại hồ bơi. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh trong đó cô diện một bộ bikini màu cam khoe hình xăm cá tính trước ngực và không quên gây ấn tượng bằng số “23” được viết bằng kem chống nắng trên bụng.
“Thiên thần” 43 tuổi, Heidi Klum thật sơ sót khi để lộ nhược điểm là vòng eo chẳng mấy thon gọn. Tuy nhiên nếu biết rằng cô đã là mẹ của 4 đứa trẻ thì có lẽ vóc dáng hiện tại của cô vẫn có thể được coi là niềm mơ ước của nhiều bà mẹ.
Dù đang trong kỳ nghỉ của mình, nữ diễn viên Kate Mara vẫn không hề chủ quan với những tay săn ảnh và hành động chỉ tay của cô đã cho thấy điều đó. Chỉ là một bức ảnh chụp vội, tuy nhiên có thể thấy ngay cả ở đời thường, cô nàng cũng cực kỳ nổi bật với vòng eo “con kiến” và làn da trắng không tì vết.
Người mẫu Séc, Petra Nemcova khi ra biển cũng chẳng quên làm điệu với trang sức và kiểu tóc cầu kỳ.
Cuối tuần qua, khi đến Pháp để tham sự Liên hoan phim Cannes, chân dài 19 tuổi Bella Hadid không quên lưu lại một vài hình ảnh bikini trong hồ bơi khách sạn.
Trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua, chân dài Suki Waterhouse cũng có một chuyến đi nghỉ vui vẻ. Cô nàng đã diện một thiết kế đồ bơi khá dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Nữ diễn viên Mischa Barton diện bikini tự tin khoe thân hình không mấy lý tưởng của mình trên bãi biển. Bên cạnh đó, với phụ kiện là một chiếc mũ phớt và áo khoác dài, cô khiến nhiều người liên tưởng đến một nữ cao bồi đang đi bộ trên bãi biển.
Từ phim ảnh, thảm đỏ cho đến đời thường và cả với bikini, nữ diễn viên Krysten Ritter vẫn luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
Chân dài Joanna Krupa khoe ngực đầy trong chiếc áo bikini rực rỡ. Cô nàng cũng rất biết cách gây chú ý khi diện bikini để trượt patin.
Thiên thần Karolina Kurkova không đẹp long lanh như vẫn thường xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret, tuy nhiên hình ảnh giản dị này của cô cũng khiến nhiều cô nàng khác phải ganh tị.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm