Sao nữ sẽ diện gì trên thảm đỏ Oscar 2017

26/02/2017 - 08:25
Ngoài tượng vàng danh giá, điều khiến các sao được chú ý không kém là họ sẽ chọn gì cho giây phút tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar? Hãy cùng dự đoán xu hướng thời trang thảm đỏ của năm nay.
emma.jpg
Emma Stone có thể sẽ mặc váy bạc pha lông hồng 

Ngôi sao của bộ phim âm nhạc “La la land” hiện là tâm điểm của sự chú ý. Không giống như các ngôi sao tên tuổi khác, Stone không thường lựa chọn một thương hiệu cố định nào. Trong quá khứ, stylist riêng của cô Petra Flannery đã tạo nên những phong cách khác biệt cho Stone khi đi tour quảng bá cho bộ phim “La La Land”. Đó là những bộ cánh đắt đỏ của Rodarte, Alexander McQueen, The Row, Valentino, Gucci và Prada.

Biên tập viên của tờ thời trang và kỹ thuật số Lauren McCarthy cho biết, rất có thể Stone sẽ chọn bộ đầm bạc có điểm nhấn là những mảng lông hồng của hãng Chanel từng làm mưa gió trên catwalk vừa qua để xứng tầm với sự quan trọng của sự kiện lần này - nơi mà cô được đánh giá rất cao cho khả năng chiến thắng tại hạng mục “Nữ chính xuất sắc nhất”.

dior.jpg
 'Thiên nga đen' Natalie Portman sẽ lựa chọn váy chiết trên eo của Dior?

Nhắc đến xu hướng thời trang thảm đỏ, không thể không kể đến thương hiệu Dior. Tháng 10 năm ngoái, rất nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn các mẫu thiết kế trong Liên hoan phim Cannes như Bella Hadid, Sienna Miller. Dior nổi tiếng là hãng thời trang của thảm đỏ và năm nay rất có thể người dẫn chương trình Charlie Theron và ứng cử viên của hạng mục “Nữ chính xuất sắc nhất” Natalie Portman sẽ lựa chọn thương hiệu này. Đặc biệt là khi nàng “Thiên nga đen” Natalie Portman đang mang bầu thì sở trường thắt trên eo của Dior sẽ được ưa chuộng. 

quan.jpg
Những bộ cánh năng động vẫn rất được ưa chuộng 

Dù sự kiện thảm đỏ luôn đề cao sự kiêu kỳ của các nữ diễn viên, tuy nhiên, không vì thế mà quần dài bị lãng quên. Các chuyên gia dự đoán, Isabelle Huppert và Ruth Negga sẽ không lựa chọn váy trên thảm đỏ, mà có thể chọn những bộ cánh ôm sát, năng động. Ngay cả nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga có thể cũng sẽ chọn quần vì cô không thể mặc váy và đu dây trong khi biểu diễn, trước sự chứng kiến của hàng trăm người. 

do.jpg
 Váy đỏ chưa bao giờ hết 'hot'

Váy đỏ chưa bao giờ hết 'hot' trong các sự kiện thảm đỏ danh giá, Oscar cũng không ngoại lệ. Các nghệ sĩ thích mang đến sắc đỏ cho những sự kiện quan trọng. Những chiếc váy đỏ còn trở nên nổi bật hơn khi được đính đá. Nora Milch - chuyên gia thời trang - cho biết, năm nay sẽ là năm của các mẫu thiết kế Valentino. 

holung.jpg
Ai nói trang sức cứ phải đeo đằng trước? 

Ai nói trang sức cứ phải đeo đằng trước? Thực tế cho thấy, trang sức được nhấn ở sau lưng không hề khiến các nữ minh tinh kém quyến rũ hơn. Naomi Watts, Jennifer Lawrence từng rất nổi bật với xu hướng này và trên thảm đỏ năm nay có lẽ cũng sẽ không thể thiếu vắng những bộ đầm hở lưng với các bộ trang sức nhấn sau lưng - Grace Fuller, chuyên gia trang sức nhận định 

che-noi-y.jpg
Xu hướng đầm ánh kim sẽ 'làm mưa làm gió' tại thảm đỏ Oscar năm nay 

Một trong những mẫu váy có thể sẽ được chuộng trên thảm đỏ năm nay là những bộ đầm ánh kim pha ren hở ngực hoặc những bộ đầm nhấn ở ngực. Đây cũng là những mẫu thiết kế mới trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu danh tiếng Ralph Lauren.

Lễ trao Giải Oscar 2017 (Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh nước Mỹ) sẽ được tổ chức vào ngày 26/2/2017 tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ), tức sáng 27/2 (giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp tới hơn 225 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm