'Sao' truyền hình thực tế MTV tử vong nghi sốc thuốc

25/12/2016 - 11:45
Sau 5 năm nỗ lực cai nghiện, Valerie Fairman, ngôi sao của chương trình thực tế '16 And Pregnant' trên kênh MTV đã qua đời tại nhà một người bạn. Nguyên nhân có thể là do sốc thuốc.

Vào thứ 4, ngày 21/12, cô Valerie Fairman, 23 tuổi đã được tìm thấy tử vong tại nhà của một người bạn ở Coatesville, bang Pennsylvania, Mỹ. Trước khi chết, Valerie ở trong nhà vệ sinh rất lâu. Người bạn của cô gọi cửa nhưng không thấy cô trả lời nên đã quyết định phá cửa. Nhưng mọi việc quá chậm chễ khi Valerie đã tử vong từ trước đó.

sao-truyen-hinh-thuc-te-tu-vong-vi-soc-thuoc.jpg
Hình ảnh Valerie Fairman khi tham gia chương trình "16 And Pregnant" trên kênh MTV vào năm 2010.

Valerie Fairman được biết đến nhiều khi tham gia chương trình “16 And Pregnant”. Đây là chương trình ký sự của kênh MTV về cuộc sống của các bà mẹ tuổi teen.

Gia đình Valerie cho biết sau khi trở nên nổi tiếng, Valerie đã không ít lần bị bắt giữ, bị buộc tội mại dâm và chống người thi hành công vụ. Năm 2014, bà mẹ trẻ từng bị kết án 2 năm nhưng được tạm tha.

Thậm chí, chỉ một tuần trước khi mất, Valerie vẫn tiếp tục gặp rắc rối về pháp luật. Cô bị bắt ở Pennsylvania vào ngày 15/12 vì tội xúc phạm và chống lại cảnh sát, nhưng sau đó, được thả.

sao-truyen-hinh-thuc-te-tu-vong-vi-soc-thuoc-1.jpg
Vì nghiện ngập, Valerie đã sớm rời khỏi cô con gái nhỏ.

Được biết, trong suốt thời gian qua, Valerie cũng đã không ngừng cố gắng để có thể xóa sạch quá khứ bất hảo và tổ chức lại cuộc sống của mình vì cô con gái nhỏ 7 tuổi Nevaeh. Trong 5 năm, cô chuyển tới 5 trung tâm cai nghiện để từ bỏ ma túy. Bà Janice, mẹ của cô còn tiết lộ tuần trước, cô vẫn còn gọi điện cho con gái và rói rằng tình hình đang tiến triển rất tốt. Nhưng thật khó có thể ngờ bi kịch lại ập đến quá nhanh.

Hiện, các nhân viên điều tra đang tiến hành xét nghiệm độc chất trong người Valerie để xác định nguyên nhân chính xác về cái chết của cô, nhưng mẹ và cả bạn trai cũ của Valerie đều cho rằng dường như đây là kết quả của việc dùng thuốc quá liều.

sao-truyen-hinh-thuc-te-tu-vong-vi-soc-thuoc-2.jpg
 Valerie và mẹ.

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về cái chết của bạn gái cũ, anh David Pryce – bạn trai cũ của Valerie - chia sẻ: “Anh sẽ luôn luôn nhớ em, Valerie. Tôi mong tất cả mọi người hãy dừng việc soi mói lại. Chúng tôi đã mất quá nhiều người thân vì những gì các bạn đang làm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm