Sao Việt đội mưa đi dự Hội làng Đêm trăng

13/09/2016 - 14:02
Vào tối qua 12/9, dù TP.HCM liên tục mưa kéo dài nhưng nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng vẫn nhiệt thành đến vui chơi và trao quà cho gần 300 em nhỏ khó khăn trên địa bàn Quận 6.

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn một đêm vui chơi Trung thu thật đáng nhớ, Trung tâm Văn hoá Quận 6 đã phối hợp tổ chức chương trình “Hội Làng Đêm Trăng” diễn ra tại sân khấu Trung tâm Văn hoá Hậu Giang. Đêm hội đã mang đến cho các em nhỏ khó khăn những giây phút vui chơi Trung thu, những món quà thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Đến tham dự đêm hội, đông đảo nghệ sĩ Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương cùng con trai Noah, diễn viên Mai Thu Huyền, Á Khôi Thể Thao Băng Châu cùng con trai Quốc Khang, ca sĩ Nam Cường, Quốc Đại, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nhóm Mắt Ngọc, người mẫu My Lê (The Face VN), Sen Nhi Thu, Võ Thuý Vân, Á khôi công sở Trang Trần, các cặp mẹ con từ cuộc thi Mom&Kids Icon 2016... đã cùng nhau “đội mưa” để không lỡ hẹn với các em thiếu nhi. 

formatfactoryimg_48061.jpg
cac-nghe-si-tham-gia-chuong-trinh.JPG
Các nghệ sĩ cùng tham gia "Hội Làng Đêm Trăng"
diem-huong-va-noah.jpg
 Diễm Hương cùng con trai Noah
mai-thu-huyen-3.JPG
Diễn viên Mai Thu Huyền
diem-huong-va-tieu-chau-nhu-quynh2.jpg
 Diễm Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh
cac-nguoi-dep-vui-choi-cung-cac-be.jpg
Dàn 'sao' vui chơi cùng các em thiếu nhi
mua-lan-pha-co.jpg
Múa lân phá cỗ
cac-nghe-si-tham-gia-chuong-trinh-2.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm