Sắp chụp ảnh cưới thì phát hiện anh có người khác

09/12/2016 - 08:19
Hai bên gia đình đã rục rịch đám cưới, mã số H24… cũng đã ngắm nghía được vài nơi có cảnh đẹp như mơ để chụp ảnh cưới. Thế nhưng, những dự định đẹp đẽ ấy chẳng có cơ hội thành hiện thực.

Đó là khi chị phát hiện chuyện ngoại tình của người đàn ông mà chị rất yêu và vô cùng tin tưởng.

hy-hn.jpg

Tình cảm của chị và anh được hai bên gia đình vun vén vì hai người đều đáp ứng được sự kỳ vọng, mong đợi của gia đình đối phương. Chị mãn nguyện trong hạnh phúc, trong sự may mắn mà không phải cô gái nào cũng có được.

Đang trong men say hạnh phúc, chị vẫn đủ nhạy cảm để phát hiện anh thường xuyên có những ngày đi “lạc”. Vốn tính rất thận trọng nên chị đã bỏ công đi theo anh và phát hiện có cô gái khác ở bên anh. Nhìn họ tình tứ, hạnh phúc như thể không gì có thể chia cắt, trái tim chị như bị bóp nghẹn. Chị quyết định rời xa kẻ phản bội khi niềm tin không còn…

Nghe tin chị hủy hôn trước ngày cưới, bố mẹ hai bên suy sụp, lao đao. Là người buồn đau nhất nhưng chị đã đứng dậy và bước tiếp. Chị tìm niềm vui trong công việc, bên bạn bè.

Dẫu từng mất niềm tin vào tình yêu nhưng khi chia sẻ với các thành viên trong CLBKB, chị vẫn nói, chắc chắn sau này sẽ có người thương yêu chị thật lòng, bù đắp cả những tổn thương mà chị đã phải gánh chịu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm