Sắp có lễ hội khinh khí cầu Mộc Châu

27/08/2016 - 15:35
Tham gia sự kiện, du khách sẽ có cơ hội được bay treo, bay tự do với khinh khí cầu để đón bình minh hoặc hoàng hôn và ngắm toàn cảnh cao nguyên Mộc Châu tuyệt đẹp từ trên cao.
moc-chau-avitour-9.jpg
 Bay cùng khinh khí cầu ở Mộc Châu (Sơn La) - nguồn ảnh: apttravel
UBND tỉnh Sơn La đã đồng ý cho UBND huyện Mộc Châu tổ chức Lễ hội Kinh khí cầu Quốc tế tại Mộc Châu.  Lễ hội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 đến 3/9/2016 với các dịch vụ bay khinh khí cầu và chương trình lễ hội đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh.  

Theo chương trình, phần đặc sắc nhất của lễ hội là bay cùng khinh khí cầu. Du khách có thể lựa chọn các cung giờ khác nhau với các loại dịch vụ bay, cụ thể: Khung giờ bay từ 5h30 đến 9h sáng có các dịch vụ bay treo, bay tự do với khinh khí cầu để đón bình minh; hoặc chiều từ 17h đến 19h ngắm toàn cảnh Mộc Châu từ trên cao.
 
Giá vé vào cửa khu dịch vụ bay với khinh khí cầu là 30 ngàn đồng/người. Với dịch vụ bay treo với khinh khí cầu có giá 150 ngàn đồng/người.

Riêng giá dịch vụ bay tự do thì khá đắt là 6,5 triệu đồng/người/lượt. Khách đoàn đông người sử dụng dịch vụ bay tự do có thể đặt vé trước. Cạnh đó, Đêm nhạc hội khinh khí cầu diễn ra lúc 20h, tối ngày 2/9 với giá vé 60 ngàn đồng/người.
bang-gia-dich-vu-khinh-khi-cau-moc-chau.jpg
 Bảng giá dịch vụ bay khinh khí cầu Mộc Châu

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm