Sắp lấy vợ, thanh niên vẫn đưa bé gái 10 tuổi vào nhà nghỉ 'tâm sự'

27/06/2018 - 16:57
Sắp lấy vợ nhưng Quốc vẫn thường lên mạng zalo làm quen với các cô gái lạ. Sau thời gian tâm sự mùi mẫn, thanh niên rủ bé gái tên T. (10 tuổi) vào nhà nghỉ làm chuyện người lớn rồi đưa vỉ thuốc tránh thai của vợ sắp cưới cho nạn nhân. Bé T. mang về để quên thuốc trên kệ tivi nên người nhà phát hiện...

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TP. HCM đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Huỳnh Ngọc Quốc tại cơ quan điều tra.

 Tại cơ quan điều tra, Quốc khai đang làm công nhân tại khu công nghiệp Pouyuen,quận Bình Tân. Thanh niên 29 tuổi đã có bạn gái lâu năm và sắp làm đám cưới. “Tại thấy T. thân hình phổng phao như thiếu nữ nên tôi không nghi ngờ về tuổi thật cô bé. Cả hai tự nguyên quan hệ chứ không có ép buộc, cưỡng bức”, Quốc khai.

Thời gian gần đây, Quốc lên mạng zalo và kết bạn làm quen với các cô gái trong đó có bé gái tên T. nickname là Ngốc. Sau thời gian chuyện trò, Quốc rủ bé gái đi nhà nghỉ tâm sự.

Trong hai ngày 6/6 và 12/6, Quốc hẹn T. đến nhà nghỉ trên Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo).  Sau khi quan hệ xong, Quốc đưa vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp của vợ chưa cưới cho bé T. uống.

T cầm vỉ thuốc về nhà và để quên trên tủ Tivi nên bị cha dượng phát hiện nói cho mẹ T. biết.  Gia đình tra hỏi bé T. và nắm được ngọn ngành câu chuyện. Người thân T. rất bức xúc về hành vi của Quốc vì bé gái mới chỉ 10 tuổi. Đến ngày 21/6, Quốc lại dẫn T. đến nhà nghỉ thì bị gia đình bé gái theo dõi rồi báo công an.

Hiện đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm