Sập tường khiến 3 phụ nữ và 1 bé 2 tuổi bị thương nặng

04/04/2019 - 14:28
Trong lúc đang thi công tường kè chống sạt lở lại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), 4 người bất ngờ bị thương nặng do tường kè cao khoảng hơn 2m, dài 5m đổ sập trúng vào. Trong đó có 1 bé trai 2 tuổi và 3 phụ nữ.
 
Sáng ngày 4/4, ông Lương Thịnh Vượng - Chủ tịch UBND xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập tường kè chống sạt lở làm 4 người bị thương nặng.
 
 
3-ngi-ph-n-ang-c-iu-tr-ti-trung-tm-y-t-huyn-k-sn.jpg
3 phụ nữ đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 3/4, tại gia đình chị Lô Thị Ngọc ở bản Xiêng Thù, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn. Trong lúc gia đình chị Ngọc nhờ người thân xây tường kè xung quanh nhà để chống sạt lở. Khi đang thi công, tường kè cao 2 m, dài 5m bị đổ sập, khiến 4 người bị thương, trong đó có một em nhỏ 2 tuổi và 3 người là phụ nữ.
 
Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đến Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn cấp cứu. Tối cùng ngày, một bé trai 2 tuổi bị thương nặng nên phải chuyển xuống thành phố Vinh để chữa trị.
 
Theo ông Vượng, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do người dân xây bức tường kè sạt lở bằng gạch táp lô, song không xây chân móng mà chỉ xây tường trên đất nên đã xảy ra sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm