Sát hại người tình hơn 13 tuổi vì ghen rồi ôm bình gas cố thủ

15/10/2017 - 21:25
Nổi máu ghen vì nghĩ người tình lớn tuổi qua lại với người đàn ông khác, Phạm Quốc Cường đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong rồi ôm bình gas cố thủ, dọa nổ tung khu vực xung quanh nếu lực lượng chức năng tiếp cận.

Ngày 15/10, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã tạm giữ đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Mai (49 tuổi, thường gọi My, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) được cho là người tình lớn tuổi của Cường. 

4726_gietnguoi.jpgPhạm Quốc Cường tại cơ quan điều tra.

 Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 15/10, người dân trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, bỗng nghe tiếng một người phụ nữ la thất thanh kêu cứu. Nhưng căn phòng nơi phát ra âm thanh vẫn khóa chặt từ bên trong.

vlcsnap-2017-10-15-20h27m30s503.png
Hiện trường vụ án.
vlcsnap-2017-10-15-20h27m40s253.pngLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân địa phương đã nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đức Trọng đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đối tượng đã đóng chặt cửa cố thủ trong phòng. Đến khoảng 14 giờ 30, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng tiến hành xịt nước vào phòng, đã khống chế được đối tượng Phạm Quốc Cường.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận gã và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, bà Mai lại có mối quan hệ với nhiều người khác dù Cường đã nhiều lần khuyên nhủ. Đỉnh điểm khiến án mạng phát sinh là việc Cường nghĩ bà Mai đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác tên Đ., sống cùng địa phương. Trong cơn ghen tuông, Cường đã dùng dao đâm bà Mai tử vong.

Đối tượng Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội "Cướp tài sản". Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm