Sát ngày cưới Hari Won, Trấn Thành hối hả 'chạy sô'

23/12/2016 - 11:00
Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành cho biết lý do anh nhận show diễn ủng hộ danh hài Chí Tài ngay sát ngày cưới là để: 'Đáp lại ân tình Trấn Thành 'nợ' anh'.
thiep-cuoi-2.jpg
Thiệp mời cưới dễ thương của Trấn Thành - Hari Won
quy-dinh-dam-cuoi-tran-thanh-2-ngoisaovn-w600-h1065.jpg
 Những yêu cầu với khách mời trong đám cưới

Mới đây, những “tiết lộ” trong nội dung thiệp cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều khi giới hạn số lượng người được mời tham dự là 300 người và… không kèm người thân; bên cạnh đó, trang phục dự tiệc chỉ hai màu: Đen hoặc Đỏ; kèm theo đó là tin nhắn mời cưới vừa gây cười, vừa tạo ra những bất ngờ thú vị.

tran-thanh.jpg
Tin nhắn mời cưới đầy hài hước của Trấn Thành 

Điều thú vị hơn là, đám cưới diễn ra vào đúng ngày Giáng sinh (25/12) thì tối 24/12, Trấn Thành vẫn nhận diễn trong đêm live show của danh hài Chí Tài tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

758a3927-1482275085170.jpg
 Trấn Thành và Hari Won đi thử đồ cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Lý do vì sao chú rể vẫn đi diễn vào sát ngày trọng đại vừa được Trấn Thành hé lộ trong dòng trạng thái mới trên trang cá nhân: “Người anh trong nghề Trấn Thành vô cùng quý, tính tình dễ thương, dễ mến. Anh chưa hề từ chối bất kỳ show riêng nào của Trấn Thành trong suốt mấy năm qua, dù xa hay gần; dù ở Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng; dù là dự án lớn như live show hay các album hài… Được lời mời live show “Những chuyện tình nghiệt ngã” của anh Chí Tài, nhận lời ngay, không chỉ vui mà còn là dịp đáp lại ân tình Trấn Thành “nợ” anh!”.

tranthanh1_xwoh.jpg
Trấn Thành và Chí Tài trong một tiểu phẩm hài

Ngoài ra, trong tối nay 23/12, Trấn Thành vẫn tiếp tục diễn cùng Hoài Linh, Trường Giang, Tiến Luật, Thu Trang, Cát Phượng… tại sân khấu Trống Đồng, TPHCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm