Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, Hoa Di Linh tái xuất bằng bộ ảnh cổ trang

24/09/2018 - 18:53
Diễn viên Hoa Di Linh bất ngờ trở lại showbiz với bộ ảnh cổ trang đầy quyến rũ, mê hoặc.
Hoa Di Linh không còn là một cái tên xa lạ với khán giả truyền hình từ những năm 2010 với các bộ phim như: Bước nhảy xì tin, Xóm gà, Tìm lại chính mình, Dẫu phải chia ly... Với cá tính mạnh mẽ không cho phép giới hạn bản thân nên Hoa Di Linh đã lấn sân sang âm nhạc và gây được cảm tình với công chúng.
 
hoa-di-linh2.jpg
Hoa Di Linh chọn "style" cổ trang lạ mắt trong bộ ảnh mới

Năm 2015, Hoa Di Linh tham gia cuộc thi Vietnam Idol và thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện với đầu trọc, gương mặt khả ái. Vào khoảng năm 2016, khi Hoa Di Linh đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau album Miss call thì biến cố cuộc đời xảy đến. Cô biết mình có thai. Đứng trước lựa chọn làm mẹ đơn thân hoặc là theo đuổi sự nghiệp, Hoa Di Linh đã quyết định bỏ lại tất cả trở ra Hà Nội, biến mất khỏi làng giải trí, để được nhìn thấy con gái mình chào đời.

 

hoa-di-linh6.jpg
Người đẹp sở hữu những đường nét gương mặt rất phù hợp với lối trang điểm cổ trang

Chia sẻ về lý do trở lại showbiz lần này, Hoa Di Linh cho biết: “Trong 3 năm tập trung chăm lo cho con cũng là quãng thời gian Linh cảm nhật rất rõ niềm đam mê nghệ thuật, nổi nhớ nghề da diết. Chưa lúc nào niềm đam mê nghệ thuật ngừng cháy trong Linh. Nếu như mình không thực hiện nó thì cảm thấy rất khó chịu, bởi với Linh luôn quan niệm rằng “Đời người chỉ được sống một lần, hãy sống sao để khi nhìn lại mình không phải hối tiếc điều gì”.

hoa-di-linh4.jpg
hoa-di-linh17.jpg
Cô sử dụng 3 bộ trang phục khác nhau nhưng cùng một màu đỏ rực khi thực hiện bộ ảnh đầy ấn tượng
hoa-di-linh12.jpg
Hoa Di Linh khéo léo khoe thân hình quyến rũ 
Cô đang làm huấn luyện viên Yoga cho một trung tâm tại TPHCM và lên kế hoạch cho những dự án đánh dấu sự trở lại trong showbiz. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm