Sau 7 năm ly hôn vẫn chưa cân bằng được cuộc sống

24/02/2019 - 12:22
Dù ly hôn đã 7 năm nhưng chị vẫn chưa cân bằng được cuộc sống của mình. Chị không biết tạo niềm vui cho bản thân nên khi chưa tìm được hạnh phúc riêng. Chị luôn cảm thấy cô độc.

Chị cảm thấy ngưỡng mộ khi nhiều người trong hoàn cảnh như chị nhưng họ luôn sống vui vẻ, lạc quan. Họ nói, cảm thấy rất an yên khi được tự do làm những điều mình thích, khi không phải nhìn thái độ người khác mà sống như trước đây, khi không phải sống trong nghi ngờ hôm nay chồng đi với ai. Họ mải mê với công việc, bận bịu với việc chăm sóc con, dành nhiều thời gian đi cà phê, tán gẫu với bạn bè. Họ chẳng có phút giây nào cho nỗi buồn len lỏi.

Chị cũng có công việc yêu thích để làm, có 2 đứa con để chăm sóc, thỉnh thoảng đi du lịch cùng người thân. Thế nhưng, chị không sống vui vẻ được như họ. Không phải chị còn lưu luyến người chồng bội bạc đã đẩy mẹ con chị ra đường trong một đêm mùa đông giá lạnh. Chị cũng không phải vất vả mưu sinh để nuôi 2 đứa con đang tuổi lớn. Cuộc sống của chị cũng khá nhiều thuận lợi khi bên cạnh luôn có người thân hỗ trợ, giúp đỡ.

 

buon-ba-2.jpg
Sau 7 năm ly hôn, chị lúc nào cũng ủ rũ, buồn bã. Ảnh minh họa

 

Vậy mà, chị vẫn không thể nào vui vẻ được. Sau những bận bịu của công việc, nhìn sang đồng nghiệp, chị lại thấy chạnh lòng. Sau những buổi tối chăm sóc, dạy dỗ con học bài, chị lại thấy lòng trống trải. Chị luôn cảm thấy mình bất hạnh khi không có người đàn ông bên cạnh. Nhiều đêm chị khóc cho sự cô độc của mình.

 

buon-ba.jpg
Chị khó có thể hạnh phúc khi tự mình không thể làm mình hạnh phúc mà luôn cần người khác mang lại hạnh phúc cho mình. Ảnh minh họa

 

Chị không có bạn thân, ngoại trừ một người bạn cũng ly hôn như chị. Hai người phụ nữ đồng cảnh cứ buồn là tìm gặp nhau. Thế nhưng, lần nào cũng vậy, nỗi buồn của người này lại lây sang người kia khiến họ cảm thấy cuộc sống của mình thật mờ mịt, tối tăm.

Chị lúc nào cũng khát khao có một người đàn ông bên cạnh để có thể chia sẻ niềm vui. Nhiều người từng giới thiệu cho chị bạn trai. Thế nhưng, sau những ngày hạnh phúc bên nhau, chị lại chịu những đau khổ của thất tình. Trái tim chị như bị bóp nghẹt. Chị cảm thấy cuộc sống của mình thật vô nghĩa.

Sau 7 năm ly hôn, chị vẫn chưa thể lái con thuyền cuộc đời mình vững vàng. Chị không biết tạo niềm vui cho mình để khỏa lấp những nỗi buồn. Chị không biết mở rộng các mối quan hệ của mình để được những người khác truyền năng lượng, suy nghĩ tích cực. Chị khó có thể hạnh phúc khi tự mình không thể làm mình hạnh phúc mà luôn cần người khác mang lại hạnh phúc cho mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm