Sau cuộc tình vụng trộm, người đàn bà quay sang tống tiền cố nhân

24/05/2019 - 21:53
Sau những lần “yêu”, người đàn bà quay sang đòi hỏi vật chất. Khi thấy nhân tình muốn chấm dứt mối quan hệ, Ph. quay sang đe doạ, tống tiền nhiều lần khiến người đàn ông phải đến công an cầu cứu.

Chiều 24/5, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Phan Yến Ph. (SN 1976, TP HCM) 9 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, Ph. và anh M. cùng sinh ra ở Quảng Nam, là bạn bè quen biết từ nhỏ. Về sau, Ph. có chồng rồi vào miền Nam sinh sống, còn anh M. cũng có gia đình riêng. Cuối năm 2014, Ph. ly hôn chồng, đến tháng 7/2017 thì về lại Quảng Nam và tình cờ gặp anh M.

Do thường xuyên gọi điện tâm sự, anh M. biết Ph. đang sống độc thân nên tán tỉnh. Còn Ph., mặc dù biết anh M. đã có gia đình nhưng vẫn hẹn hò. Khi đến độ chín muồi, hai người đưa nhau vào khách sạn “mây mưa”.

Bị cáo Phu. bị phạt 9 năm tù vì hành vi tống tiền người tình.

 

Trong những lần “yêu” sau đó, Ph. đều đòi hỏi vật chất làm anh M. không hài lòng. Anh M. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính song Ph. không đồng ý và đòi chu cấp tiền. Ph. yêu cầu anh M. phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ nói cho vợ anh biết.  

Tuy nhiên, sau khi đưa đủ số tiền trên, Ph. vẫn tiếp tục gọi điện, nhắn tin đe dọa và yêu cầu anh M. phải mua xe ôtô, mua nhà hoặc đưa….2 tỷ đồng.

Anh M. nói sẽ đưa 500 triệu đồng nhưng Ph. không đồng ý. Hết cách, ngày 20/1/2018, anh M. đến công an cầu cứu.

Lúc 9 giờ sáng 21/1/2018, sau khi nhận trước 150 triệu đồng mà anh M. đưa, Ph. đang viết giấy xác nhận thì bị công an bắt quả tang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm