Sau kết hôn, chồng lộ mặt thật

02/12/2016 - 08:20
Cô gái trẻ giờ mới thấm thía sự lo lắng của người thân, khi cô kiên quyết đi theo tiếng gọi của tình yêu mà không tính đến sự khác biệt quá lớn giữa 2 người.

Gia đình có điều kiện, sau 4 năm du học nước ngoài, cô có tương lai sáng lạn với công việc phù hợp chuyên môn, vậy mà cô chấp nhận đánh đổi mọi thứ để đi theo tiếng gọi của trái tim. Cô luôn tin rằng, ở bên anh, cô có thể cùng anh vượt qua mọi khó khăn.

m-dt-tay-con1.jpg

Gia đình anh làm nông nghiệp, nếp sinh hoạt khác hoàn toàn so với gia đình cô. Thế nhưng, chuyện đó không là gì với cô. Trở ngại lớn nhất là người chồng sau kết hôn biến thành con người hoàn toàn khác. Trước đây, anh yêu chiều, nâng niu cô bao nhiêu thì giờ đây anh đối xử tồi tệ với cô bấy nhiêu.

Anh luôn lớn tiếng ra oai để giấu đi những mặc cảm, tự ti. Anh mắng chửi, xưng mày - tao với cô mà không biết rằng đó là những vết thương cứa vào trái tim cô. Cô bị ốm, anh bỏ mặc vì bận... đi nhậu với bạn. Thậm chí, khi cô bị ngất phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh cũng cho rằng cô... “giở trò”. Anh đã khiến cô tổn thương vì rất nhiều chuyện như thế.

Cô băn khoăn chuyện ly hôn vì lo con thiếu cha khi còn quá nhỏ. Thế nhưng, cuộc sống đầy nỗi buồn và nước mắt, khiến cô không thể chịu đựng thêm. Chia tay, cô chỉ mong có thể mang tới cho con cuộc sống bình yên hơn, khi không phải chứng kiến cảnh bố mẹ lục đục, cãi vã, làm tổn thương nhau mỗi ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm