Sáu người chết cháy khi đang sửa chữa quán karaoke

22/12/2018 - 00:07
Chiều 21/12, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn thị xã Long Khánh xảy ra vụ cháy khiến sáu người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, trong khi nhóm thợ bảy người đang sửa tại một địa điểm để chuẩn bị làm quán kinh doanh karaoke trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến tất cả bảy người bị bỏng nặng. Ngay sau đó, cả bảy nạn nhân đã nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.
0b82cd01c75c3ad8e6dc49eadbb7b5ba.jpg
Hiện trường vụ cháy.

 

Tuy nhiên, tại bệnh viện, do bị bỏng nặng sáu người đã tử vong, người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, cấp cứu người bị nạn, dập tắt đám cháy và phong tỏa khu vực trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 
Trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân điện tử vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 21-12, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, ông đang ở hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Theo đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, bước đầu nguyên nhân dẫn đến vụ việc do nhóm thợ đang hàn điện ở địa điểm trên thì tia lửa điện máy hàn bất ngờ bén sang những vật liệu dễ cháy. Sau đó, lan sang làm nổ máy lạnh khiến các công nhân gặp nạn. Cũng theo Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, địa điểm trên đang sửa chữa, chờ hoàn thành để xin giấy phép kinh doanh karaoke.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.Nhân Dân điện tử sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm