Sau Nhã ‘tiểu tam’, vai diễn của Quỳnh Nga trong phim mới cũng đáng ghét không kém

26/10/2019 - 19:00
Theo diễn viên Quỳnh Nga, vai mới của cô trong bộ phim ‘Sinh tử’ sắp lên sóng VTV1 chắc chắn cũng sẽ bị khán giả ‘ném đá’ chẳng kém vai Nhã trong phim ‘Về nhà đi con’.
Trong buổi ra mắt bộ phim “Sinh tử”, Quỳnh Nga xuất hiện rực rỡ trong thiết kế dựa trên ý tưởng đóa hồng quyến rũ, gợi cảm của NTK Cao Minh Tiến. Chiếc đầm này được thiết kế dành riêng cho Quỳnh Nga, giúp cô tôn được làn da trắng mịn, tươi sáng. Phom dáng của trang phục được lấy cảm hứng từ phong cách của thế kỷ 19 với váy xòe cổ điển nhấn mạnh vào đường eo đồng hồ cát, làm nổi bật dáng vẻ của nữ diễn viên.

 

Quỳnh Nga tới dự ra mắt phim “Sinh tử” cùng nam diễn viên Việt Anh. Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn được biết đến là hai người bạn thân thiết trong hội bạn thân khá nổi tiếng.

 

Trong phim, Quỳnh Nga không đóng cặp với Việt Anh mà là với Chí Nhân. Vai diễn mới của cô tên Trinh, một hoa khôi tỉnh bỏ chồng, là bà chủ một nhà hàng, cặp kè với con trai chủ tịch tỉnh với một âm mưu chính trị lớn

 

Như vậy, sau khi trở lại màn ảnh với vai Nhã trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga lại tiếp tục nhận vai diễn xinh đẹp, nóng bỏng và lẳng lơ. Nói về vai diễn mới của mình, Quỳnh Nga cho biết, bản thân cô cũng choáng khi đọc kịch bản, vì cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ vào vai một bà chủ chuyên làm việc với giới doanh nhân, quan chức cấp cao. Không chỉ lẳng lơ, vai Trinh đòi hỏi Quỳnh Nga phải thể hiện được sự khôn khéo và thủ đoạn hơn rất nhiều so với vai Nhã.

 

Phim “Sinh tử” Quỳnh Nga quay đồng thời với “Hoa trong bão” tại Sài Gòn, chính vì vậy lịch trình làm việc của cô khá vất vả khi liên tục di chuyển giữa hai miền để hoàn thiện vai diễn. Ngay sau buổi ra mắt phim “Sinh tử”, Quỳnh Nga lại vội vã lên máy bay vào TP.HCM để tiếp tục quay phim “Hoa trong bão”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm