Sau uống sữa giữa giờ, 24 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

15/03/2019 - 21:56
Sau khi uống sữa giữa giờ, nhiều học sinh tiểu học có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, buồn nôn. Tại BV, các bác sĩ xác định các bệnh nhi bị ngộ độc thực phẩm, nghi do sữa

Tối ngày 15/3, BV Đa khoa Phú Bình (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) cho biết, BV vừa tiếp nhận và điều trị cho 24 học sinh Trường Tiểu học Nhã Lộng (huyện Phú Bình) bị ngộ độc thực phẩm, nghi do sữa.

Trước đó, BV tiếp các học sinh trong trường hợp nôn, đau bụng, nghi do ngộ độc thực phẩm. Các em học sinh cho biết, giữa buổi sáng ngày 15/3, các em được uống sữa ở trường. Sau khi uống, nhiều học sinh có tình trạng hoa mắt, chóng mặt và đau đầu.

ngo_doc_kpjh.jpg
Các bệnh nhi được điều trị tại BV

 Ngay lập tức, giáo viên chủ nhiệm báo với Ban Giám hiệu nhà trường rồi đưa các em đến BV điều trị. Tổng cộng có 24 em được đưa đến BV.

Tại BV, các em học sinh được chẩn đoán ngộ độc thực phẩm, nghi do ngộ độc sữa nên các bác sĩ tiến hành điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành thăm hỏi, động viên các bệnh nhi và lấy mẫu xác định nguyên nhân ngộ độc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm