Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam

24/04/2018 - 15:31
Thể hiện đúng tinh thần tự do, phóng khoáng của thương hiệu danh tiếng YSL Beauty, buổi tiệc đẳng cấp và phá cách của YSL Beauty Club vừa diễn ra tại TPHCM đã làm choáng ngợp hơn 300 khách mời là các ngôi sao nổi tiếng, những cái tên luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang và làm đẹp, trong đó có Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo.

Lần đầu tiên đến với một đêm tiệc sáng tạo và mê hoặc thể hiện vẻ đẹp vô cùng thời thượng và phá cách, Á khôi Thạch Thảo chia sẻ cô rất ấn tượng trước phong cách và đẳng cấp của thương hiệu YSL Beauty. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã dùng thử 2 sản phẩm son kem và son thỏi của YSL Beauty và yêu thích cả 2. Do đó, Thảo rất háo hức khi thương hiệu này đã về đến Việt Nam. Cửa hàng chính thức của YSL Beauty đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya (Saigon Center), số 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM.

img_1544.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo dự buổi tiệc của YSL Beauty Club vừa diễn ra ở TPHCM 
 

Khởi nguồn từ cửa hàng đầu tiên tại nước Pháp vào năm 1978, YSL Beauty nhanh chóng trở thành thương hiệu biểu tượng của sự tươi trẻ, cá tính và sang trọng và nhận được sự yêu thích từ đàn ông và phụ nữ trên toàn cầu.

jv.jpg
Diễn viên Jun Vũ với mỹ phẩm Yves Saint Laurent
 

Yves Saint Laurent, người sáng lập thương hiệu, là một thiên tài trong ngành thiết kế, vốn nổi tiếng với cá tính khác biệt, người luôn thách thức những luật lệ. Ngài thành lập thương hiệu của riêng mình mà không đặt ra một giới hạn nào, như là tuyên ngôn cho phong cách sống của bản thân. Ngài cho rằng không có 1 sự thật nào và con người có thể tạo nên những luật lệ của riêng mình và tự do phá bỏ chúng. Sự tồn tại của những khác biệt là rất quan trọng. Yves Saint Laurent đề cao sự khác biệt và biến những điểm yếu trở thành điều quý giá.

dh.jpg
Diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải đến với buổi tiệc của YSL Beauty Club 

Nhà sáng lập của YSL Beauty được nhớ đến không chỉ bởi những cải cách trong thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại mà còn bởi ngài đã giải phóng sự độc lập của phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp, thể hiện qua những sản phẩm đã đi vào huyền thoại của YSL Beauty như:

- Son Rouge Pur Couture với công nghệ hiện đại nhất tỏa sáng bên trong vỏ son sang trọng, là sản phẩm son bán chạy nhất của YSL Beauty mang đến cho người dùng 1 cam kết về phong cách cá tính và sức mạnh nữ quyền.

- Cây bút highlighter Touch Éclat ra mắt vào năm 1992 và được yêu thích đến ngày nay đến mức cứ mỗi 10 giây là trên thế giới có 1 sản phẩm Touch Éclat được bán ra.

- Nước hoa Opium, mùi hương được tạo ra vào năm 1983 gợi Saint Laurent nhớ về phương Đông - niềm cảm hứng vô tận của ngài, được sản xuất đến tận ngày nay.

Ngoài ra, các sản phẩm kem nền, phấn má hồng, kẻ mắt, mascara... từ YSL Beauty - thương hiệu trang điểm, nước hoa và chăm sóc da từ Paris (Pháp) đã đến Việt Nam cùng tuyên ngôn “Không thỏa hiệp. Luật lệ của riêng bạn. Ngay bây giờ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm