Sẽ xử lý nghiêm các cán bộ, viên chức trong 'bữa tiệc ma túy' ở Hương Khê

22/12/2018 - 13:05
Khi công an ập vào quán karaoke ở phố núi huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để kiểm tra thì phát hiện có 13 người đang sử dụng ma túy, thu giữ tài chỗ nhiều viên ma túy tổng hợp, cỏ Mỹ. Đáng nói, trong số 13 người bị giữ có 2 nữ giáo viên và nhiều cán bộ, viên chức.

Như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 23h đêm qua 21/12, lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với công an huyện Hương Khê tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Dubai (tại tổ 1, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh).

ma-tuy-2.jpg
Lực lượng công an lập biên bản, tạm giữ tang vật gồm nhiều viên ma túy tổng hợp, ma túy đá.

 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại phòng hát có 13 thanh niên nam nữ (7 nữ, 6 nam) đang tổ chức sinh nhật và có sử dụng ma túy. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ nhiều viên nghi là ma túy tổng hợp và nhiều dạng ma túy đá. Công an đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ tang vật và đưa các đối tượng này về trụ sở để làm rõ.

Kết quả kiểm tra nhanh, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với ma túy.

Theo một nguồn tin, trong số các đối tượng tổ chức sinh nhật bằng ma túy này có một Phó giám đốc ngân hàng trên địa bàn huyện Hương Khê, một cán bộ kiểm lâm của huyện, 2 nữ giáo viên đang giảng dạy trên địa bàn và một số đối tượng thường trú tại thành phố Hà Tĩnh, thành phố Vinh (Nghệ An).

 

ma-tuy.jpg
Trong số 13 người dương tính với ma túy có 2 nữ giáo viên trên địa bàn huyện Hương Khê.

 

Lãnh đạo công an huyện Hương Khê cho biết, các đối tượng này đang tạm giữ để điều tra, làm rõ. Vị này thông tin thêm, quan điểm là sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đây không phải lần đầu công an phát hiện các vụ sử dụng ma túy tập thể ở phố núi Hương Khê, nhưng việc lần này “bữa tiệc ma túy” có sự tham gia của lãnh đạo ngân hàng, của nữ giáo viên…đã khiến dư luận thực sự xôn xao.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm