'Sếp' Amazon đến Việt Nam dạy kỹ năng bán hàng cho chị em khởi nghiệp

21/02/2019 - 23:18
Nếu quan tâm đến Amazon, "gã khổng lồ" bán hàng online, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiểu các kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon tổ chức vào ngày 27/2 tới tại Hà Nội.
Từ tháng 1/2019, thỏa thuận hợp tác chính thức của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) với Amazon Global Selling - Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon vừa được ký kết đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp do nữ làm chủ tiếp cận thị trường thế giới qua trang thương mại điện tử Amazon.
 
 
amazon-3.jpg
Amazon là "gã khổng lồ" bán hàng online mang đến cơ hội tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu

 

Thông qua chương trình, các sản phẩm của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên thế giới của Amazon, từ đó mở ra cơ hội xuất khẩu lớn, đặc biệt đối với các sản phẩm như thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giầy, sản phẩm tiêu dùng...
 
 
amazon-7.jpg
Nhiều sản phẩm của Việt Nam đã có mặt trên Amazon

 

Bên cạnh đó, bán hàng trên Amazon.com là một trong những cách nhanh nhất để các doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu riêng của mình gắn liền với tên tuổi Amazon, từ đó thúc đẩy các kênh bán hàng khác tới thị trường thế giới.
 
Để thực hiện nội dung “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com”, của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling sẽ thí điểm lựa chọn 100 doanh nghiệp tiềm năng trong những ngành hàng mục tiêu có sản phẩm đáp ứng với các tiêu chí của Amazon để đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ trực tuyến của Amazon.
 
Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục XTTM và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục, hỗ trợ trong các khâu đăng ký, xây dựng gian hàng điện tử trên Amazon.com, hoàn tất thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ, hỗ trợ phát triển sản phẩm và thương hiệu thông qua hệ thống thương mại điện tử của Amazon.
 
 
amazon-6.jpg
100 doanh nghiệp tiềm năng của Việt Nam sẽ được các chuyên gia hướng dẫn bán hàng trên Amazon

 

Nếu muốn trở thành 1 trong 100 doanh nghiệp được hỗ trợ để tiếp cận thị trường thế giới thông qua Amazon.com, bạn có thể tham dự buổi Hội thảo “Xuất khẩu thông qua nền tảng thương mại điện tử: Cơ hội với Amazon” để tìm hiểm thêm thông tin và cách thức tiếp cận với thị trường đầy tiềm năng này.  
 
 
amazon-4.jpg
Hội thảo “Xuất khẩu thông qua nền tảng thương mại điện tử: Cơ hội với Amazon” là dịp để các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận và tìm hiểu thông tin từ lãnh đạo Amazon Global Selling

 

Trong chương trình, lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, lãnh đạo Amazon Global Selling sẽ giới thiệu về Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu với Amazon; cách tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu khi bán hàng trên Amazon và Quy trình lựa chọn và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để bạn nghe các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm thực tế liên quan đến bán hàng trên Amazon.   
 
Buổi hội thảo diễn ra từ 13h ngày 27/02/2019, tại Hội trường tầng 2, Trung tâm hội nghị Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
 
Đăng ký tham dự chương trình tại: Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương - Tầng 6, số 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. ĐT: (0243) 8262266 (máy lẻ: 107).
 
Nội dung chương trình hợp tác “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử” do Cục Xúc tiến thương mại (Cục XTTM) - Bộ Công Thương và Amazon Global Selling công bố ngày 14/1/2019 bao gồm:
 
- Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com.
 
- Phát triển thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com.
 
- Chương trình đào tạo cho các DNNVV Việt Nam về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm