Shopee khuấy đảo hè 2019 với chương trình khuyến mãi ‘Lắc Là Sale’

04/06/2019 - 14:03
Với chương trình ‘Lắc Là Sale’, Shopee hứa hẹn mang đến một mùa hè tràn ngập Shopee Xu lên tới 6,6 tỷ xu, để người dùng thỏa sức mua sắm với hơn 66.666 sản phẩm giá 1 nghìn đồng, cùng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 50.000 đồng và nhiều ưu đãi khác.
Theo đó, từ ngày 6 – 28/6/2019, Shopee thực hiện chương trình khuyến mãi mang tên ‘Lắc Là Sale’ mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6,6 tỷ xu và 66.666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Shopee còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 50.000 đồng trong khung giờ đặc biệt (0h – 1h) mỗi ngày và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 150.000đ vào mỗi thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
 
shopee-shake-for-sale-pic.jpg
Shopee 'Lắc Là Sale' hứa hẹn mang đến mùa mua sắm hấp dẫn trong dịp hè năm nay
 
Trò chơi “Lắc Siêu Xu” sẽ diễn ra vào hai khung giờ lúc 13h và 20h hàng ngày, với kho xu cực khủng. Ngoài ra, chương trình hoàn xu vào mỗi chủ nhật hàng tuần cùng những ưu đãi khi sử dụng Shopee xu để đổi lấy phiếu giảm giá mua sắm sẽ mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng.
 
“Đấu trường Shopee”- trò chơi tương tác đang nhận được rất nhiều sự yêu thích trên ứng dụng Shopee, hứa hẹn sẽ gây cấn hơn, thu hút hơn với hàng loạt câu hỏi hài hước và thú vị cùng mức giải thưởng vô cùng giá trị.
 
img_0784.jpg
Đấu trường Shopee - Một chương trình mới, hấp dẫn dành cho khách mua sắm online
 
Bên cạnh đó, “Shopee Live” - một chương trình mới ra mắt gần đây với những nội dung livestream thú vị, đa dạng từ các nhà bán hàng và người nổi tiếng, sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến cho người dùng nhiều mã giảm giá ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra livestream.
 
Đặc biệt, trong dịp này Shopee giới thiệu TVC mới với sự kết hợp của hai gương mặt nổi tiếng: Danh hài Hoài Linh và Hoa hậu Hương Giang, hứa hẹn mang đến những hình ảnh sáng tạo mới lạ, gia tăng trải nghiệm tương tác trong cộng đồng người dùng.
 
Ngoài ra, Shopee cũng dàng tặng nhiều ưu đãi cho người dùng khi thanh toán đơn hàng bằng thẻ thanh toán quốc tế. điện tử AirPay trên Shopee. Thông tin chi tiết có tại: https://shopee.vn/m/lich-lac-la-sale

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm