Shopee ra chương trình khuyến mãi vận chuyển đơn hàng

03/07/2019 - 11:25
Ngoài cơ hội mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng được miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng từ 0 đồng.
Trang thương mại điện tử Shopee chính thức khởi động chương trình khuyến mãi “Mùa sale Thương hiệu” đồng thời miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng thuộc Shopee Mall từ 0 đồng trong khung giờ từ 0h – 2h mỗi ngày, miễn phí vận chuyển tất cả đơn hàng từ 150.000 đồng vào mỗi thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.
 
“Lắc Siêu Xu” trò chơi giải trí được nhiều người yêu thích tiếp tục trở lại vào hai khung giờ quen thuộc: 13h -  20h, mang đến cho người dùng cơ hội trở thành tỷ phú Shopee xu với kho xu lên đến 3,6 tỷ xu cùng hàng chục nghìn voucher miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.
 
shopee.jpg
Lắc siêu xu - Trò chơi đang được nhiều khách hàng mua sắm trực tuyến yêu thích trên Shopee
 
Bên cạnh chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng nhiều trò chơi giải trí với phần thưởng có giá trị hấp dẫn, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng với ưu đãi đến 50% từ các thương hiệu hàng chính hãng trên Shopee Mall.
 
Cũng trong dịp này, chương trình “Ngày hội chính hãng - Super Brand Day” đến từ 3 thương hiệu Samsung, P&G và Nivea mang đến cơ hội sở hữu phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng, điện thoại Realme C2 và nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn cho khách hàng mua sắm may mắn trên Shopee.
 
Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến trong chương trình ‘Mùa sale Thương hiệu’, người dùng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi từ các đối tác trên Shopee như: Ngân hàng Vietcombank hoàn tiền đến 500.000đ cho khách hàng mua trả góp đơn hàng có giá trị từ 6 triệu đồng; Booking.com hoàn 10% Shopee xu cho khách hàng đặt phòng khách sạn…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm