Short jean mặc đâu cũng đẹp

18/07/2016 - 13:50
Quần short jean denim, từ loại siêu ngắn đến loại dài tới đầu gối, có đủ cách để bạn diện suốt mùa hè, ở bất kỳ đâu mà không bao giờ trở nên nhàm chán.

Quần short denim dường như đã trở thành một ‘trụ cột’ không thể nào thiếu trong tủ đồ ngày hè của phái đẹp. Từ chiếc quần short jean siêu ngắn đến chiếc quần short ngang đầu gối đều đã trở nên quá thân thuộc đến mức có phần hơi nhàm chán đối với nhiều người. Cũng không thể phủ nhận rằng không ít những tin đồ thời trang hiện nay đang dần tìm đến những phong cách mới lạ thay vì trung thành với short denim. Thế nhưng, thực sự sẽ rất lãng phí nếu bạn bỏ qua những chiếc quần short denim vào ngày hè.

Tạp chí Elle vừa chỉ ra ra những tuyệt chiêu phối cực đẹp mắt với quần short jean để đem đến lại cho phái đẹp nguồn cảm hứng diện những chiếc quần cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt này một lần nữa.

Cho một buổi đi chơi với bạn bè

Hãy bắt đầu bằng chiếc quần short jean ngang gối phối với một chiếc áo sơ mi trắng dài tay. Để bộ trang phục không trở nên quá đơn giản, hãy thêm vài món đồ trang sức cầu kỳ và diêm dúa một chút như một vài chiếc nhẫn mặt lớn để tạo điểm nhấn.

Cho dân văn phòng

Với chiếc quần short denim kiểu dáng culotte này thì ai cũng có thể trở thành một cô nàng công sở vô cùng phong cách. Chiếc quần culotte ống trộng dù được làm từ chất vải bụi bặm denim nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch phù hợp với các văn phòng. Chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc áo sơ mi và một chiếc áo vest đơn giản, phong cách công sở sẽ được định hình một cách rõ ràng hơn.

Cho kỳ nghỉ mát ở biển

Đi biển mà không mang theo một chiếc quần short thì quả là một thiếu sót lớn. Chiếc quần short ngắn vừa phải, được mài rách một vài chỗ sẽ có khả năng thay thế cho chiếc áo mặc ngoài áo bơi cực kỳ phong cách, giúp bạn khoe trọn hình thể và tạo phong cách quyến rũ, khỏe khoắn.

Cho một buổi dạo chơi

Đây là lúc để bạn giải phóng cái tôi trong phong cách của mình. Một chiếc quần short siêu ngắn, một chiếc áo ba lỗ trơn màu cùng một chiếc áo khoác ngoài cá tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cho một buổi tối hẹn hò

Chiếc quần short siêu ngắn cạp cao giúp kéo dài đôi chân dài miên man và thu gọn vòng eo con kiến cùng một chiếc áo sơ mi thanh lịch, nhưng không kém phần nổi bật sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương.

Cho một khoảnh khắc thời trang

Một chiếc quần short cùng một áo crop top cũng đủ để bạn tạo nên được những shot ảnh thời trang chuyên nghiệp. Thế nhưng với nếu khoác thêm một chiếc áo khoác dài mỏng, có lẽ bức bộ ảnh sẽ trở nên mềm mại, quyến rũ và được nâng lên một tầm cao mới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm