Show ‘Ionah’ đổ bộ Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt

06/08/2016 - 22:39
show nghệ thuật giải trí tổng hợp nổi tiếng sẽ đưa trích đoạn “Vũ hội rừng xanh” biểu diễn tại đêm Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 (diễn ra tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa tối 7/8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1).
 Cảnh trong show Ionah

Ionah là chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: Múa, kịch, xiếc mới, hip hop, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo, ánh sáng… và các công nghệ hiện đại khác để tạo ra những màn biểu diễn đặc sắc, mới lạ. Ionah được trình diễn trong không gian nhà hát, kể một câu chuyện có cốt truyện bằng ngôn ngữ nghệ thuật và diễn ra trong thời gian dài khoảng 75 phút.

Cũng bởi thế, việc đưa Ionah đến với không gian của FLC Sầm Sơn là một thử thách đối với những người thực hiện chương trình. Bà Hà Nguyên Hương, đại diện Nhà hát Star Galaxy – đơn vị sản xuất Ionah cho hay, Ionah là sản phẩm mà tính cốt lõi là xiếc, khi được biểu diễn ở bên trong nhà hát thì được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố mang tính kỹ xảo về ánh sáng, trình chiếu cho nghệ sĩ xiếc.

 

“Chúng tôi không thể mang show 75 phút đến FLC Sầm Sơn mà chỉ mang một trích đoạn. Người lựa chọn trích đoạn này là biên đạo múa Trần Ly Ly. Là người dàn dựng và biên đạo múa của Ionah nên Trần Ly Ly rất hiểu là cái gì có thể mang ra được mà không bị hạn chế, bị ảnh hưởng bởi yếu tố mang tính kỹ thuật ở bên trong nhà hát”, bà Hương cho hay.

Trích đoạn được chọn biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt là Vũ hội rừng xanh. Trích đoạn tái hiện một cảnh nhảy múa ở lễ hội Carnaval trong khu rừng, nơi mà có rất nhiều nhân vật, kỳ hoa dị thảo, chim muông cây cỏ, hoa lá cùng nhau nhảy một điệu múa, tham gia trong cùng một vũ hội. Theo bà Hương, với điều kiện sân khấu rực rỡ, hoành tráng như ở FLC thì chắc chắn trích đoạn này sẽ khoe được vẻ đẹp rực rỡ của nó.

Ca sĩ Ái Phương sẽ hát trong đêm Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt

Bên cạnh Ionah, Chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu hứa hẹn sẽ làm một đêm nghệ thuật đầy màu sắc với những nghệ sĩ được yêu thích trong nước như: Đức Tuấn, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Ái Phương, ca nương Kiều Anh.

 Các người đẹp đã sẵn sàng cho đêm Chung kết

Theo thông tin từ BTC, sau Bán kết thế giới diễn ra tại Quy Nhơn, thí sinh Abby Thien My Tang, vì lý do sức khỏe đã không tiếp tục hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt 2016. Như vậy, 39 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cuộc đua sắc, đua tài để BGK chọn ra ngôi vị Hoa hậu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm