Siêu mẫu 9x Georgia Fowler chia sẻ 4 bí kíp để có vẻ đẹp cuốn hút

14/05/2018 - 08:05
Xinh đẹp, quyến rũ và nổi tiếng tại nhiều sàn diễn thời trang danh tiếng như Paris, Milan, London hay New York, siêu mẫu trẻ Georgia Fowler ngày càng gặt hái được nhiều thành công và thu hút hơn nhờ vẻ đẹp đầy cuốn hút.
 
georgia-fowler.jpg
 
Dinh dưỡng đơn giản nhưng đủ chất
Với cường độ công việc nhiều, Georgia Fowler phải thức dậy từ 5 giờ sáng, còn ngày nghỉ thì cô ngủ muộn hơn. Sau khi thức dậy, Georgia nghe nhạc nhẹ rồi đọc tin tức. Bữa sáng của siêu mẫu rất đơn giản với trứng, quả bơ và rau chân vịt. Nếu không dùng bữa ở nhà thì cô ra ngoài uống cà phê và ăn sáng với bạn.
 
Bữa trưa, cô thường ăn salad rau và thịt gà. Bữa tối, Georgia ra siêu thị mua khoai tây, rau chân vịt, hành, quả bơ, hạt tiêu và nấm để dự trữ làm món salad. Thi thoảng, cô ăn tối với bánh kẹp thịt. Georgia Fowler hầu như không có thói quen ăn vặt, ít uống rượu và hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu, mỡ.  Thay vào đó, cô bổ sung dầu, chất béo từ các loại hạt hướng dương, hạnh nhân, điều, oliu, dừa và tăng cường trái cây để có đủ vitamin.
 
Cuộc sống không thể thiếu các bài tập
4_63856.jpg
 
Georgia Fowler luôn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng và luyện tập để khỏe, quyến rũ hơn. Không những thế, luyện tập còn giúp nữ siêu mẫu thư giãn, giảm stress. Cô từng chia sẻ rằng không thể sống mà thiếu luyện tập.
 
Nữ siêu mẫu thích đạp xe, đi bộ, pilates và đấm bốc. Đối với các bài tập, siêu mẫu thường tập trung vào vòng 2 và vòng 3. Vì lịch làm việc rất dày nên Georgia tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi và chăm chỉ sắp xếp lịch để không bỏ buổi tập nào. Có lẽ, nhờ sự kiên trì ấy mà Georgia Fowler ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.
 
Tẩy trang là điều rất quan trọng
Quy trình chăm sóc da của Georgia Fowler rất đơn giản, chỉ với kem tẩy trang, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng ẩm. Sau một ngày dài làm việc với khói bụi, phấn trang điểm, Georgia Fowler tiến hành tẩy trang, lau khô da mặt rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm. Lựa chọn kem tẩy trang phù hợp cũng là một cách chăm sóc da hiệu quả.
 
Nữ siêu mẫu tránh dùng những sản phẩm có quá nhiều mùi thơm, có khả năng tẩy rửa mạnh. Cô chọn những sản phẩm chăm sóc có chiết xuất thiên nhiên. Trong khi vừa tẩy trang cần tiến hành massage để sản phẩm thẩm thấu vào sâu bên trong đưa bụi bẩn ra ngoài. Tẩy trang xong, Georgia bôi một lớp dày kem dưỡng ẩm lên da mặt, gần như một chiếc mặt nạ để dưỡng ẩm rồi đi ngủ. Cô luôn bôi kem chống nắng khi ra đường.
 
Chăm sóc tóc từ sáng sớm
Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, Georgia Fowler thường gội đầu rồi sấy tóc. Nhưng cô không bao giờ sấy mái tóc khô hẳn mà Georgia chỉ sấy khô khoảng 70% rồi để tóc khô tự nhiên. Bởi vì, nhiệt độ từ máy sấy có tác dụng làm khô thì cũng có khả năng gây hư tổn, xơ rối tóc nếu quá lạm dụng. Cùng với đó, khi tóc chưa khô hẳn, Georgia lại tận dụng tạo tóc xoăn bằng lô cuốn hoặc các loại kẹp chuyên dụng.
 

Siêu mẫu Georgia Fowler sinh ngày 18/6/1992 tại Auckland, New Zealand. Cô sở hữu chiều cao 1m77, là con gái của VĐV đánh gôn Peter Fowler khá nổi tiếng ở Úc. Georgia Fowler gia nhập làng mốt từ năm 13 tuổi và hiện sống ở New York để phát triển sự nghiệp.

Georgia tham gia làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhà mốt danh tiếng, chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang và tham gia Victoria’s Secret từ năm 2016. Hiện nay, Georgia Fowler là một trong những chân dài đắt show ở Mỹ với khuôn mặt gợi cảm và thân hình nóng bỏng hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm