Siêu mẫu Gisele Bundchen: 'Sự nghiệp của tôi không bao giờ dựa trên sắc đẹp'

16/08/2019 - 16:46
Là gương mặt nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp, siêu mẫu người Brazil sinh năm 1980 Gisele Bundchen còn có sự nghiệp kinh doanh đáng tự hào.

Năm 2002, Gisele Bundchen hợp tác với Grendene, một công ty giày dép tổng hợp, để bán dòng dép sandal của riêng mình, Ipanema Gisele Budnchen. Sản phẩm này nhanh chóng thành công ở Brazil và các nước. Theo Forbes, sản phẩm sandal của cô đã chiếm hơn 60% hàng xuất khẩu của Grendene.

Gisele Bundchen cũng hợp tác với một trong những nhà sản xuất đồ lót lớn nhất của Brazil, Hope, vào năm 2011 để ra mắt thương hiệu riêng: Gisele Bundchen Brazil Intimates. Ông Fabio Figueiredo - Giám đốc phát triển của Hope - chia sẻ với Bloomberg vào năm 2014: “Gisele là thương hiệu tốt nhất của chúng tôi và chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để hợp tác phát triển”.

 

gisele.jpg
 

1 tỉ USD doanh thu mỗi năm 

Ở nước ngoài, hình ảnh Gisele Bundchen nổi bật trong các chiến dịch tiếp thị sản phẩm chăm sóc tóc Pantene của P&G. Cô đại diện cho thương hiệu này từ năm 2007 và đã thu hút rất nhiều khách hàng mua sản phẩm. Chủ tịch của P&G, ngài A.G.Lafley, chia sẻ với các nhà đầu tư trong một hội nghị vào năm 2014: “Gisele đã đóng góp rất nhiều cho việc kinh doanh tại Mỹ Latinh của chúng tôi”.

Cho đến nay, hình ảnh của Gisele Bundchen thường được các công ty sử dụng như một nhân vật truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới. Theo Kevin Crociata, Giám đốc tiếp thị khu vực Bắc Mỹ của P&G, sự thành công trong sự nghiệp của Gisele Bundchen, thành công trong vai trò người mẹ của 2 đứa con tuyệt vời và công việc từ thiện mà cô đang theo đuổi là nguồn cảm hứng để phụ nữ trở nên đẹp cả trong lẫn ngoài.

Năm 2011, Gisele Bundchen ra mắt Sejaa Pure Skincare, một dòng sản phẩm làm đẹp thân thiện với môi trường, thể hiện cam kết của cô trong việc bảo vệ môi trường. Hiện tại, cô là Đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc và là thành viên hội đồng quản trị của Rainforest Alliance, một tổ chức phi lợi nhuận dành cho đa dạng sinh học và phát triển bền vững.

 

5514.jpg
Gisele Bündchen tại một cuộc họp ở trụ sở Liên Hợp Quốc năm 2017

 

Tổng hợp khối lượng công việc "khủng" của cô đã tạo ra doanh thu khoảng 1 tỉ USD mỗi năm.

 

“Sự nghiệp của tôi không bao giờ dựa trên sự xinh đẹp”

Sau 2 thập kỷ kể từ khi còn là cô bé 14 tuổi được một nhiếp ảnh gia phát hiện và bắt đầu bước vào nghề người mẫu với rất nhiều khó khăn, phải nghe những lời chỉ trích và bị từ chối hợp tác nhiều lần, Gisele Bundchen đang phấn đấu trở thành siêu mẫu tỉ phú đầu tiên trên thế giới. Hiện tổng tài sản cá nhân của cô ước tính là 360 triệu USD.

Trong sự nghiệp của mình, cô đã trình diễn trong gần 500 chương trình thời trang, xuất hiện trong gần 450 chiến dịch quảng cáo, là gương mặt của hơn 20 thương hiệu quốc tế và là gương mặt trang bìa của hơn 1.200 tạp chí.

 

51ozbdzeall_sl500_.jpg
Cuốn sách của Gisele Bundchen phát hành năm 2018

 

Năm 2018, Gisele Bundchen phát hành cuốn sách “Lessons: My Path to a Meaningful Life”, kể về thách thức, những kỳ vọng và sự nổi tiếng, thành công trong kinh doanh. Cô từng chia sẻ với tờ NewYork Times: “Sự nghiệp của tôi không bao giờ dựa trên sự xinh đẹp”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm