Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ 3 bí quyết dưỡng nhan cho 'mẹ bỉm sữa'

29/09/2019 - 22:42
Như bao ''mẹ bỉm sữa'' khác, siêu mẫu Hà Anh cũng gặp phải những vấn đề làm ảnh hưởng tới dung nhan khi mang bầu và nuôi con mọn. Khi con gái đầu lòng Myla đã được 15 tháng, Hà Anh chia sẻ với các mẹ 3 bí quyết dưỡng nhan sau sinh của mình.

1. Rạn da trong quá trình mang bầu không xảy ra đối với tất cả mọi người

Những loại kem bôi "chống rạn" chỉ mang lại tác dụng nhỏ - mà khoa học chưa thể chứng minh. Rạn da xảy ra là do chúng ta tăng cân quá nhiều và quá nhanh trong quá trình mang thai, do "cơ địa" (cấu trúc da, cơ) không có độ đàn hồi cao. Sử dụng kem cũng cần thiết, nó mang lại cảm giác thoải mái (bớt ngứa) do da giãn ra, hormone thay đổi da khô, phần nào giúp da đàn hồi tốt hơn do làm ẩm cho da - nhưng không tránh được rạn.

 

Siêu mẫu Hà Anh và con gái Myla

 

Chỉ có cách kiểm soát lên cân, tập tành trước khi bầu cho da và cơ được tập luyện săn chắc và cầu nguyện cơ địa của bạn vững vàng với sự thay đổi này.

Tuy nhiên các vết rạn có thể bị mờ đi, cả đường thẳng dưới rốn nữa. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

2. Rụng tóc không kiểm soát 

Nhiều người rất lo lắng và bị doạ về sự tàn tạ khi phải "hy sinh" vì con. Sự thực là rụng tóc sau sinh là điều tất yếu, không thể thay đổi được dù bạn có dùng loại shampoo chuyên biệt gì. Vì sao?

 

Cô bé Myla bụ bẫm, dễ thương

 

Bởi khi chúng ta mang bầu, lượng hormone thay đổi (tăng cao) nên khiến tóc chúng ta không rụng như thông thường. Chính vì vậy, các nàng vẫn truyền nhau khi mang bầu, tóc rất dày và đẹp. Tuy nhiên, sau khi sinh, hormone sẽ dần cân bằng trở lại như bình thường. Lúc này tóc thừa, sẽ rụng đi, cùng một lúc, rất nhiều. Đi đâu cũng thấy tóc, vuốt tay ra nắm tóc.
Bạn tá hoả thay dầu gội đầu, lo lắng. Đừng lo, rụng tóc là điều thiết yếu, không gì có thể ngăn được điều này. Nhưng sau khi rụng từ 1-3 tháng, tóc sẽ ngừng rụng ồ ạt, và những cọng con sẽ mọc lại. Như tớ này, đầy một đầu những sợi tóc con lờm xờm. Tớ không thấy phiền mà thấy chúng đáng yêu vì đây đánh dầu một sự thay đổi lớn

3. Nịt bụng không làm eo bạn nhỏ lại được

Thực chất tớ cũng có thử, đeo nửa tiếng thấy khó chịu nên tớ tìm đọc thông tin xem thực hư thế nào. Tá hoả nhận ra rằng đeo nịt bụng rất không tốt vì nó o ép dạ dày khiến hiện tượng trào ngược, chưa kể khó thở, khó tiêu.

 

Hà Anh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh con đầu lòng

 

Bạn cứ thử nghĩ đi, nếu bạn cứ ăn uống, tăng mỡ đều đều, thì cái nịt ấy nó chỉ bó giò chứ có tác dụng làm tiêu mỡ đâu. Cách duy nhất giảm mỡ là là điều chỉnh ăn ít đi và kết hợp tập luyện. Khi tập đốt cháy calorie (được nạp vào bằng ăn uống) mới có thể giảm mỡ. Nịt bụng có tác dụng tích cực duy nhất là giúp bạn có cảm giác về cơ thể mình, nhắc bạn ăn ít đi, nhờ đó có thể giúp bạn giảm cân nếu bạn thực sự ăn ít đi. Tuy nhiên, để có được hiệu quả giống thế này, bạn cũng có thể mặc quần lót cotton lưng cao ôm nhẹ, hoặc thay vì mặc quần áo rộng lùng bùng hãy mặc quần áo vừa ôm vào người, giúp nhắc bạn ý thức đừng ăn vô tội vạ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm