Siêu mẫu Khả Trang tự tin làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016

14/09/2016 - 10:46
Dù lần đầu tiên được mời chấm một cuộc thi nhan sắc lớn, lại làm giáo khảo ở một đất nước khác, nhưng giải Vàng Siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang rất tự tin vào chính mình.
2.jpg
 

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập - Miss Egypt World 2016 sẽ diễn ra vào tối 14/9/2016 và siêu mẫu đến từ Việt Nam Dương Nguyễn Khả Trang sẽ tham gia với tư cách Ban giám khảo. Nguyên do Khả Trang có vinh hạnh này khởi nguồn từ khi cô tham gia cuộc thi Miss Eco Universe 2016 được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 3/2016. Dù không giành được thứ hạng cao trong cuộc thi, nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức. Tiến sĩ Amaal Reck – người tổ chức cuộc thi Miss Eco Universe 2016 và đồng thời cũng là người tổ chức Miss Egypt World 2016 - đã chấm Khả Trang vào vị trí “cẩm cân nảy mực”.

“Tôi cũng có hỏi Tiến sĩ Amaal Reck vì sao lại mời tôi đảm nhận vị trí quan trọng này. Bà ấy nói rằng, tố chất và những gì tôi thể hiện ở cuộc thi Miss Eco Universe 2016 rất tốt, chỉ có điều là tôi thiếu may mắn vì biết đến cuộc thi quá muộn, không có sự đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi nên bị trừ nhiều điểm. Khi tham dự cuộc thi đó, tôi cũng được cộng đồng mạng cổ vũ nên ít nhiều để lại ấn tượng với Ban tổ chức. Tôi nghĩ họ thấy ở tôi năng lực và cả khả năng giúp cuộc thi nhận được sự quan tâm chú ý”, siêu mẫu Khả Trang cho biết.

Mặt khác, Dương Nguyễn Khả Trang cũng cho biết, ngay sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc tại Ai Cập vào tháng 3 vừa qua, ngài Youssef K.Hanna, Đại sứ Ai Cập tại Việt Nam đã bày tỏ rằng ông đánh giá cao sắc đẹp và khả năng trình diễn của cô. Chính vì thế, ông đã đề nghị với Ban tổ chức cuộc thi Miss Egypt World 2016 để họ mời cô sang Ai Cập làm giám khảo.

4.jpg
Khả Trang sẽ mang áo dài, nón lá giới thiệu tại cuộc thi Miss Egypt World 2016 

Chia sẻ trước khi bước vào Đêm Chung kết cuộc thi Miss Egypt World 2016, siêu mẫu Khả Trang cho biết: Dù làm giám khảo tại đất nước khác nhưng ngôn ngữ không phải là rào cản. “Có thể trong quá trình thi, các thí sinh dùng ngôn ngữ bản địa là chính, nhưng tôi có quen một nghệ sĩ nhiếp ảnh giữ vai trò là nhiếp ảnh chính của cuộc thi và người này sẽ giúp tôi trong vấn đề phiên dịch tiếng bản ngữ”, Khả Trang nói.

Hơn thế nữa, tiêu chí của cuộc thi là sẽ chọn là người đại diện Ai Cập đi thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế… nên các thí sinh bắt buộc phải phát biểu và trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Mà tiếng Anh và tiếng Trung Quốc là lợi thế của Khả Trang nên cô không mấy chút lo lắng.

Ngoài việc chuẩn bị tốt cho hình ảnh của mình, kiến thức về cuộc thi, Khả Trang cũng sẽ mang tới cuộc thi hình ảnh của đất nước Việt Nam khi mang chiếc nón lá làm món quà tặng mọi người. Cô cũng sẽ mặc áo dài trong buổi họp báo của cuộc thi, sẽ nói với đất nước bạn về quê hương Việt Nam của mình.

5.jpg
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Lê Như Tiến tự hào với vai trò giám khảo của Khả Trang

Về việc Dương Nguyễn Khả Trang được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Miss Egypt World 2016, ông Lê Như Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, nhận xét:  “Với cuộc thi này, vị thế, tâm thế của Khả Trang khác hẳn. Cô không phải đi thi để đạt ngôi vị hoa hậu hay á hậu mà là thành viên ban giám khảo, vị trí rất đặc biệt. Trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, người ta chọn ra khoảng 10 người trong ban giám khảo. Việt Nam mình có một thành viên đại diện cho người đẹp và đất nước tham gia vào vị trí cầm cân nảy mực, góp phần chọn ra người đẹp nhất đi thi các cuộc thi thế giới của Ai Cập, là điều rất đáng nói”.

Ông Lê Như Tiến chia sẻ, ông rất tự hào vì có một cô gái trẻ như Khả Trang đại diện cho tuổi trẻ, nhan sắc Việt Nam đi chấm thi cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài. Ông cũng hy vọng với tâm thế ,vị thế như thế, Khả Trang sẽ công bằng, minh bạch, khách quan để chọn đúng người trở thành Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm