Siêu mẫu Minh Tú lấn sân hài kịch khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi"

02/01/2018 - 00:00
Tuần này, Ơn giời cậu đây rồi tập 6 sẽ có sự góp mặt đặc biệt thú vị của siêu mẫu Minh Tú. Cất lại vẻ hào nhoáng và thần thái nóng bỏng, Minh Tú là một ẩn số khiến NSƯT Hoài Linh vô cùng lo lắng và bất ngờ.
Minh Tú xuất hiện trước công chúng từ năm 2013 với giải bạc Siêu Mẫu. Ngay từ lần đầu ra mắt, cô đã ghi dấu ấn với hình ảnh sắc lạnh và cá tính. Bền bỉ hoạt động, tên tuổi Minh Tú phất lên kể từ khi tham gia và đoạt ngôi Á quân “Asia’s next top model” năm 2017.
ln_l3062.JPG
Siêu mẫu Minh Tú
Kể từ đó, cô được công chúng yêu mến nồng nhiệt bởi hình ảnh ngày càng quyến rũ, khả năng ngoại ngữ và cả tư duy tiến bộ của một phụ nữ hiện đại. Với vai trò huấn luyện viên, Minh Tú luôn định nghĩa bản thân mình bởi cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và tranh đấu không e dè trước bất kỳ đồng nghiệp nào. Thế nhưng, liệu thần thái và quyền lực ấy còn tồn tại khi Minh Tú tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi”?

Trailer giới thiệu tập 6 với sự xuất hiện đặc biệt của Minh Tú:



Đến với “Ơn giời” mùa 4, Minh Tú là cái tên khiến NSƯT Hoài Linh và các trưởng phòng lo lắng nhất. Là một người mẫu, Minh Tú chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm nào trong thể loại diễn xuất kịch nghệ lẫn điện ảnh. Vì thế, nếu những khó khăn dành cho các nghệ sĩ là một thì thử thách đó lại nặng trì với cấp số nhân đối với Minh Tú.

Minh Tú tâm sự: “Tú từng muốn xin rút nhiều lần khi thấy các anh chị nghệ sĩ bế tắc hết tập này đến tập kia nhưng lỡ nhận lời rồi nên nhắm mắt làm liều”. Tại hậu trường, nữ siêu mẫu đã cố gắng đùa giỡn cùng các anh chị em nghệ sĩ để xua đi những lo lắng trong lòng.
ln_l2809.JPG
Minh Tú với tạo hình "bá đạo" ở Ơn giời cậu đây rồi

Trong tập 6, Minh Tú sẽ phá vỡ mọi khuôn khổ của cái đẹp để diện mái tóc lạ chưa từng thấy cùng trang phục thể thao khỏe khoắn. Đối diện với Minh Tú, nhiều nghệ sĩ đã phải thốt lên: “Sao em khùng quá vậy” vì diện mạo có một không hai của nữ người mẫu.

ln_l3001.JPG
Minh Tú phải đối mặt với trưởng phòng Trường Giang


Được biết, Minh Tú sẽ đối diện cùng trưởng phòng Trường Giang. Ngay trên sân khấu, Minh Tú không ngần ngại Nhã Phương và liên tục ôm ấp trưởng phòng Trường Giang. Một trong những khách mời được NSƯT Hoài Linh cho là đối thủ đáng gờm của Minh Tú chính là Vinh Râu. Đều sở hữu cá tính “chẳng biết đường nào mà lần”, Minh Tú và Vinh Râu được giám khảo Hoài Linh công khai đặt lên bàn cân tại “Ơn giời, cậu đây rồi”.

ln_l2955.JPG
Trường Giang và Minh Tú có cảnh ôm ấp trong tập 6

Cũng trong tập 6, trưởng phòng Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò “host” của chương trình. Đây là một tiền lệ chưa từng xảy ra khi NSƯT Xuân Bắc đã liên tục dẫn dắt “Ơn giời” suốt 4 mùa qua. Đảm nhận vai trò mới, trưởng phòng Trấn Thành cũng vô tình đặt ra dấu chấm hỏi cho vị trí trưởng phòng mà mình đã cầm trịch suốt thời gian qua. Bên cạnh Minh Tú - Vinh Râu, Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Trung Ruồi cũng là hai cái tên đáng dè chừng tại “Ơn giời” tập 6.

ln_l2565.JPG
Trấn Thành bất ngờ thay Xuân Bắc dẫn dắt tập 5 của chương trình

“Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4 tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 21:15, thứ Bảy (6/1) trên VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm