Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa đến mất ăn mất ngủ

09/04/2018 - 09:53
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa đăng tải trên facebook hình ảnh cô xuất hiện tại đồn công an: "Đã lên công an báo cáo rồi mà vẫn bị đe dọa. Đêm nay lạy trời cho con ngủ ngon!". Trước đó, siêu mẫu này liên tục bị một số điện thoại lạ gọi và nhắn tin dọa dẫm lúc nửa đêm.
Trước đó, vào ngày 5/4, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 đăng tải dòng trạng thái trên facebook cá nhân khiến nhiều người quan tâm cô vô cùng lo lắng: "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ...".
vo-hoang-yen.JPG
Võ Hoàng Yến đến cơ quan Công an trình báo sự việc vào sáng 7/4

Vào lúc gần 1 giờ sáng ngày 6/4, nữ siêu mẫu tiếp tục đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình: "Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm. Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma. Người mới đáng sợ!". Và cho đến khoảng 7 giờ sáng ngày 6/4, Võ Hoàng Yến cho biết tình hình của mình: "Xuống tinh thần thật sự sau cả đêm qua. OMG! Không dám nhìn mình trong gương nữa!".

Theo Võ Hoàng Yến, vào ngày 5/4 cũng đã có người lạ rình rập đến tận cửa nhà. Một số vật dụng bình thường vẫn để ngoài cổng không mất mà bây giờ đã có người đến lấy. Kèm theo thông tin này, cô cũng chụp ảnh camera an ninh quay lại cảnh người lạ xuất hiện trong thang máy.
vo-hoang-yen-3.JPG
vo-hoang-yen-2.JPG
Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thường xuyên cập nhật tình hình trên facebook cá nhân


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã lên Công an P.13, Q.4, TPHCM, để báo cáo sự việc nhằm tìm kiếm sự bảo vệ của pháp luật về sự an toàn của bản thân. Cô chia sẻ thực sự rất hoang mang, lo lắng, tinh thần và thể chất suy sụp. Thậm chí một người quen của Võ Hoàng Yến cũng đã bị đe dọa.

Trong đơn tố cáo gửi đến công an, Võ Hoàng Yến cung cấp thông tin chị từng có khúc mắc về việc thực hiện nội dung hợp đồng với một đối tác vào tháng 12/2017.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, hai bên vẫn đang giải quyết các vấn đề liên quan thì cô lại đã nhận được tin nhắn đe dọa đến sự an toàn của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm