Siêu sao bóng đá C. Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee

14/08/2019 - 16:30
Thông tin từ đại diện trang Thương mại điện tử Shopee cho biết, siêu sao bóng đá của đội tuyển Bồ Đào Nha và CLB Juventus - Cristiano Ronaldo chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu trên toàn khu vực.
Không chỉ được biết đến là một huyền thoại bóng đá của thế giới, Cristiano Ronaldo còn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng hàng đầu với gần 180 triệu người theo dõi trên Instagram - thống lĩnh trang mạng xã hội phổ biến toàn cầu này.

Tính đến hiện tại, Cristiano Ronaldo đã có hơn 700 bàn thắng mang tên mình. Siêu sao điển trai này còn được vinh danh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh cũng chính là người phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất tại UEFA Champions League, FIFA Club World Cup và Giải vô địch châu Âu. Là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được bốn giải thưởng Chiếc Giày Vàng Châu Âu.
 
shopee_pic-2.jpg

 Giám đốc điều hành Shopee - ông Chris Feng (bên phải) cùng siêu sao bóng đá ristiano Ronaldo

Mặc dù được vinh danh như một trong những người hùng bóng đá, nhưng ngoài sân cỏ, Cristiano Ronaldo là một người rất khiêm tốn. Đặc biệt, anh đã dùng sự thành công và danh tiếng của mình để giúp đỡ nhiều người khác qua việc không ngừng đóng góp và xây dựng cho hàng loạt các hoạt động và tổ chức nhân đạo.
 
Chính “ngôi vương” trên Instagram với gần 180 triệu người theo dõi, Cristiano Ronaldo luôn là cái tên ‘hot’ nhất đối với những thương hiệu lớn trên thế giới, với mong muốn được huyền thoại làm đại sứ thương hiệu cho mình. Những sự hợp tác này không chỉ giúp cho thương hiệu Cristiano Ronaldo giá trị hơn, mà còn là sự kết nối và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn trên khắp thế giới.
Với việc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu, Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động sắp tới, tăng cường kết nối người dùng trên toàn khu vực, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm của Shopee mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.
 
Theo đó, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia TVC “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, phát sóng đồng thời vào ngày 16/08/2019 tại 7 thị trường trong khu vực. Đặc biệt, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm