Siêu thị nội thất tung chiêu khuyến mãi hút khách đầu hè

16/04/2017 - 12:02
Bán hàng đồng giá, tặng voucher trị tới 5 triệu đồng, giảm giá 70%... là các hình thức khuyến mãi đang được các siêu thị nội thất giới thiệu để phục vụ nhu cầu tân trang, thay đổi không gian nội thất đón hè của các gia đình.
Mùa hè là lúc nhiều gia đình muốn thay đổi nội thất trong nhà tươi mới, mát trẻ hơn để phù hợp với khi hậu nóng nực. Có cầu thì ắt có cung, các đơn vị cung cấp nội thất đã tung ra nhiều chiêu hấp dẫn để thu hút khách.

Giảm giá 'khủng'

Dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5 là thời điểm giao mùa, cũng là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nên các siêu thị nội thất lớn ở Hà Nội và TPHCM đã và đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”.

Hệ thống siêu thị Uma áp dụng giảm giá tới 70% cho nhiều sản phẩm đồ dùng, đồ trang trí bằng gốm sứ, đèn ngủ, sofa, bàn ăn… Trong 3 ngày từ 21/4 đến 24/4/2017, tại Uma Mỹ Đình (Hà Nội) và Uma Văn Thánh (TPHCM) diễn ra Ngày hội tư vấn thiết kế miễn phí, tặng bản vẽ 2D hoặc 3D bố trí nội thất 1 căn phòng cho khách hàng.  
kmai-3.jpg
 Một số sản phẩm khuyến mãi tại Uma
Nội thất Nhà Đẹp giới thiệu chương trình “Trọn niềm vui - Trao ưu đãi”, kéo dài đến hết ngày 2/5, tặng phiếu mua hàng trị giá từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng khi mua sofa, giường tủ, bàn ghế. Phiếu mua hàng có giá trị như tiền mặt, thời hạn sử dụng đến 31/12/2017.
kmai-5.jpg
Quảng cáo tặng voucher của Nội thất Nhà Đẹp  
Nếu bạn đang muốn mua tủ bếp thì Nhà Xinh là một gợi ý hấp dẫn, với chương trình Căn bếp trong mơ, bán với giá ưu đãi 50% cho những mẫu tủ bếp có sẵn như tủ bếp Moka, tủ bếp Lovely, Sunny, Nio, Calypso.

Tại các cửa hàng của nội thất Thái Lan Index Living Mall, khi mua hàng 5 triệu đồng, bạn được nhận quà trị giá 500.000 đồng, mua 3 tặng 1 (áp dụng cho ghế bàn ăn) và ghế sofa đồng giá chỉ từ 3.599.000 đồng. Chương trình khuyến mãi đến ngày 2/5/2017.

Chương trình giảm giá không chỉ được áp dụng tại hệ thống siêu thị lớn, mà các cửa hàng bán đồ nội thất bình dân trên phố Đê La Thành, Cát Linh, Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng trong dịp này. Theo xu hướng hè năm nay, người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản, tiện dụng, màu sắc tươi sáng, hiện đại như màu ghi, nâu hạt dẻ, trắng ngà, vàng nhạt, xanh lá…

4 lưu ý khi mua đồ nội thất khuyến mãi

Chọn mua đồ nội thất trong dịp khuyến mãi sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, theo chị Đặng Thu Thủy, đại diện thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu DEFA, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

- Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm như: chất liệu, nguồn gốc xuất xứ trong nước hay nhập khẩu, so sánh giá bán của các sản phẩm cùng phân khúc để cân nhắc xem giá khuyến mãi đó có thực sự hợp lý không trước khi quyết định mua.

- Một số món đồ khuyến mãi có thể là sản phẩm tồn kho hoặc có lỗi khi sản xuất, trưng bày… cần phải kiểm tra phần khung, các chi tiết bản lề, phần vải bọc bên ngoài (đối với sofa)… để chọn lựa được sản phẩm hoàn hảo nhất.

- Nên mua các món đồ phù hợp với diện tích, không gian chung của gia đình.

- Hỏi kỹ nhân viên về chế độ đổi, trả hàng, bảo hành, vận chuyển đối với từng sản phẩm cụ thể. Bạn lưu ý, có một số nhà cung cấp không áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành với đồ khuyến mãi.

Chị Thủy cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên trực tiếp đến các showroom để xem và trải nghiệm thử sản phẩm, hạn chế mua đồ nội thất online để phòng tránh rủi ro.

Địa chỉ một số cửa hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi:

- Cửa hàng Nhà Xinh: Tầng 4, TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội; CR3 - Khu thương mại Hồ Bán Nguyệt, số 111 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM, ĐT: 18007200

- Index Living Mall
: Vincom Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; Vincom Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q.2, TPHCM.

- Nội thất Nhà Đẹp: 
2 Chương Dương Độ, 89 Lê Đức Thọ, 609 Trương Định, Hà Nội, ĐT: 0906.264268

- Uma
: Tầng 1, CT6 Mỹ Đình, Hà Nội; 600 Điện Biên Phủ, TPHCM

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm