Sinh viên thể thao khai việc sát hại dã man thiếu phụ ở Royal City

01/11/2017 - 21:13
Sau 18 giờ gây ra vụ án sát hại một phụ nữ tại nhà riêng ở chung cư cao cấp Royal City, Nguyễn Thanh Tùng (SN 1996, ở Ninh Bình, là sinh viên năm thứ 3, Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội) đã bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, vào khoảng đầu tháng 6/2017, thông qua mạng xã hội Facebook có quen biết chị H. Đến khoảng 20 giờ ngày 30/10, chị H. có nhắn tin trên Facebook với Tùng rủ sáng ngày 31/10 đến nhà chị H. ở khu Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội) chơi.

bat-nghi-pham-1.jpg
Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an (ảnh ANTĐ)

Đến sáng 31/10, thanh niên này ra cửa hàng xe máy của anh Lê Xuân S. (ở Chương Mỹ, Hà Nội) thuê xe máy đi đến nhà chị H. chơi. Do trước đó, sinh viên này cá cược bóng đá nợ hơn 60 triệu đồng nên khi được rủ đến nhà chị H. chơi hắn nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản.

Chiều cùng ngày, khi chị H. đang ngồi ghế tựa trong phòng khách, Tùng đi ra phía sau, dùng cánh tay phải siết mạnh vào cổ, tay trái bịt miệng. Bị nạn nhân cắn vào tay, đối tượng đã lấy chiếc kéo trên bàn đâm chị H. Thấy nạn nhân ngã gục nhưng chưa chết nên nên Tùng đã chạy vào bếp cầm một con dao nhọn đâm tiếp vào vùng bụng chị H. khiến chị này tử vong.

Sau khi gây án, nam thanh niên đi vào phòng ngủ lấy 2 chiếc điện thoại, iPhone 7 màu đen, điện thoại Vertu Signature S màu đỏ, lục túi xách lấy đi 15 triệu đồng.

Sau đó, nghi can đi bán 2 điện thoại vừa cướp được 73,5 triệu đồng, mua chiếc iPhone 7 Plus với giá hơn 10 triệu đồng, rồi đi trả nợ hết 54 triệu đồng. Khi bị bắt giữ trong người Tùng còn 38 triệu đồng.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào chiều ngày 31/10, tại khu chung cư cao cấp Royal City (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng.

Nhận được tin báo, công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội và các cơ quan chức năng đã có mặt hiện trường để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là N.T.H (SN 1981, quê ở Nam Định) hiện đã ly thân và đang sống với cô con gái (SN 2005) tại căn hộ chung cư này.

Theo nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, nạn nhân bị sát hại, nhiều khả năng động cơ gây án xuất phát từ mâu thuẫn giữa nạn nhân và hung thủ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm