Siu Black xem Quang Hà như ‘người đàn ông’ của mình

28/09/2017 - 18:55
Nói về liveshow của Quang Hà sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7/10, nữ ca sĩ đến từ núi rừng Tây Nguyên nói luôn rằng chị xem Quang Hà như người đàn ông của đời mình.
Sau thành công của đêm diễn đầu tiên tại Sài Gòn, ca sĩ Quang Hà cùng Quang Cường Production đã chuẩn bị cho đêm diễn thứ hai tại Hà Nội vào ngày 7/10. 
073.jpg
Sau thành công tại TP.HCM, Quang Hà tiếp tục mang live concert - Trăm năm không quên ra Hà Nội


Rất nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ cho Quang Hà tại buổi họp báo như NSƯT Hồng Liên, nghệ sĩ Vượng Râu, ca sĩ Minh Vương, Vũ Duy Khánh,.. đặc biệt là người bạn Dương Ngọc Thái từ TP.HCM đã bay ra Hà Nội để dự họp báo ủng hộ cho đồng nghiệp.

013.jpg
NSƯT Hồng Liên đến chúc mừng Quang Hà
046.jpg
Ca sĩ Vũ Duy Khánh là bạn bè thân thiết của Quang Hà

0441.jpg

Vượng Râu có mặt tại buổi họp báo ủng hộ ca sĩ Quang Hà
017.jpg
136.jpg
 002.jpg
052.jpg
007.jpg
050.jpg
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ cũng đến chung vui cùng anh

Bên cạnh đó, ông Đào Hữu Thi là thầy chủ nhiệm của Quang Hà từ thời anh còn học ở trường Đại học Văn Hóa Hà Nội cũng có mặt để chúc mừng học trò cũ của mình.

110.jpg
Thầy chủ nhiệm của Quang Hà xúc động phát biểu tại buổi họp báo


17 năm ca hát và 14 năm vào Nam lập nghiệp, Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát. Dù lập nghiệp ở phương xa nhưng trong lòng Quang Hà vẫn luôn hướng về quê hương. Chính vì thế, Live Concert - Trăm Năm Không Quên được Quang Hà và Quang Cường Production tiếp tục trình diễn tại Hà Nội như một món quà đặc biệt gửi tặng cho những ai đang sống trên mảnh đất yêu thương này.

027.jpg
Quang Hà đã gửi tặng cho mọi người ca khúc Trăm Năm Không Quên là bài hát chủ đề của Live Concert và ca khúc Hãy Về  Đây Bên Anh.


Nữ ca sĩ Siu Black bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo khi chị vừa từ sân bay Nội Bài đến thẳng với Quang Hà mà chưa kịp về khách sạn thay quần áo. “Họa mi núi rừng” ngay lập tức lên sân khấu song ca cùng chủ nhân buổi họp báo với ca khúc đình đám Ly Cà Phê Ban Mê.

036.jpg
Ca sĩ Siu Black hát cùng Quang Hà ca khúc Ly cà phê Ban Mê tại buổi họp báo


Nữ ca sĩ Siu Black cho biết mình rất thích thú khi được hát cùng Quang Hà, người mà chị luôn xem như em trai thân thiết. Tuy nhiên, khi hát cùng thì ca sĩ đến từ núi rừng Tây Nguyên nói mình lại xem Quang Hà như người đàn ông của đời mình.

041.jpg
Siu Black dành nhiều tình cảm cho đàn em Quang Hà


Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái lặn lội từ miền Nam ra chúc mừng và dành nhiều lời khen ngợi cho đồng nghiệp. Anh cho biết, bản thân rất khâm phục Quang Hà với giọng hát cực khoẻ. Trong đêm diễn đầu tiên, sau gần 4 tiếng mà giọng hát vẫn “lồng lộng” trên sân khấu.

008.jpg
Dương Ngọc Thái bay từ TP.HCM ra Hà Nội chúc mừng Quang Hà


Nhiều câu hỏi được đặt ra liệu đêm nhạc tại Hà Nội có gì khác so với TP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết sẽ có nhiều điều thú vị và đặc biệt sẽ hoàn hảo hơn trong cách dàn dựng để mang đến cho khán giả nơi này một bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

068.jpg
Quang Hà trả lời phỏng vấn của báo chí tại buổi họp báo


Ngoài Hoài Linh, Siu Black, đêm nhạc tại Hà Nội còn có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, tất cả tiếp tục hội ngộ và làm bùng nổ sân khấu với những tiết mục được đầu tư hoành tráng.

030.jpg
Siu Black tiếp tục đồng hành cùng Quang Hà trong đêm diễn tại Hà Nội


Sự đặc biệt khác của Live Concert lần này là các ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Quang hoà âm lạ và cực chất, theo Quang Hà cho biết đây là những bản phối khó, đòi hỏi ca sĩ phải có sự tập trung, tìm tòi để thể hiện thật tốt.

Hy vọng khán giả Hà Nội sẽ hài lòng trong đêm diễn của Quang Hà - Live Concert – Trăm Năm Không Quên tại Cung văn hoá Việt Xô vào lúc 20h ngày 07/10/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm