Skin bébé (Cénota): Quà tặng từ thiên nhiên

12/10/2019 - 10:49
Hành trang vào đời của bé và hành trình làm mẹ không thể thiếu được những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ. Mẹ nào cũng muốn những điều tốt đẹp nhất cho con tuy nhiên không tránh khỏi việc băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Skin bébé (Cénota) sẽ là một người bạn đồng hành và chăm sóc cho quãng thời gian yêu thương này của mẹ và bé với những sản phẩm từ thiên nhiên.

Không riêng gì làn da mỏng manh của bé, mẹ cũng cần được ưu tiên chăm sóc bằng những sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng, đảm bảo an toàn. Trong giai đoạn này, ngoài thực phẩm thì việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ phải được đặc biệt chú ý. Nguyên nhân là bởi các sản phẩm bảo vệ rất có thể gây mẫn cảm, dị ứng cho bản thân mẹ và cả bé. Hơn nữa, một phần nhỏ của các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc này ảnh hưởng đến chất lượng của sữa mẹ. 

Da trẻ nhạy cảm nên cần phải được chăm sóc bằng những sản phẩm an toàn
 

Trên thị trường hiện nay, không khó để có thể tìm mua những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cho mẹ và bé. Tuy nhiên, bao nhiêu trong số sản phẩm ấy đảm bảo chất lượng, an toàn, không chứa các hóa chất độc hại là vấn đề mà các mẹ luôn quan tâm.

Mẹ Nguyễn Thanh Như (Hà Nội) đang trong giai đoạn chăm sóc con nhỏ chia sẻ: “Từ ngày có con, mình luôn cẩn trọng trong việc chọn các sản phẩm dành cho bé và mẹ. Mỗi khi chọn mua sản phẩm nào đó, mình lại băn khoăn không biết thành phần có đủ an toàn không? Làm sao để có thể tìm hiểu hết được các thành phần trên bao bì? Đâu là tốt? Đâu là không tốt? Mình thực sự cảm thấy vô cùng rối trí”.

Để trở thành các bà mẹ thông thái trong việc chọn lựa sản phẩm, các bà mẹ cần nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm và uy tín của nhà sản xuất. Hãy chọn những nhà sản xuất uy tín với quy trình sản xuất được kiểm định bằng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Trong ma trận của các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ trên thị trường, vẫn tồn tại những sản phẩm chất lượng dành riêng cho cơ thể nhạy cảm của mẹ và bé. Đơn cử như thương hiệu Skin bébé (Cénota).

Skin bébé (Cénota) chăm sóc, bảo vệ mẹ và bé bằng công thức tinh hoa từ thiên nhiên
 

Skin bébé (Cénota) phát triển sản phẩm chăm sóc, bảo vệ mẹ và bé bằng công thức tinh hoa từ thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc, bảo vệ mẹ và bé của Skin bébé (Cénota) được sản xuất bằng dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại, khép kín đạt chuẩn cGMP-ASEAN. Cùng với đó, sản phẩm của Skin bébé (Cénota) được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, có đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu nhập khẩu và công đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm mẹ và bé của Skin bébé (Cénota) bao gồm các loại cao trị nám, dầu gừng, dầu chống hăm, dầu chống mùi, kem chống nắng, kem tan mỡ, sữa tắm… Các sản phẩm đều có nguồn gốc 100% thiên nhiên, thân thiện và dịu dàng với làn da nhạy cảm của mẹ và bé.  Đáng quan tâm hơn, các sản phẩm này đều được thử nghiệm lâm sàng một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. 

Khách hàng của Skin bébé (Cénota) - mẹ Phạm Hồng Hạnh chia sẻ: Da mình vốn dĩ thuộc dạng nhạy cảm nên khi mang bầu và sinh bé xong lại càng trở nên nhạy cảm. Đặc biệt, dường như bé di truyền làn da nhạy cảm của mẹ cho nên tôi đã phải mất nhiều thời gian thử nghiệm các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ. Sau nhiều lần thất bại, khi dùng sản phẩm của Skin bébé (Cénota)  tôi thấy sự khác biệt rõ rệt. 

Skin bébé (Cénota) có đa dạng sản phẩm cho mẹ và bé lựa chọn 
 

Đơn cử như sữa tắm tinh dầu gừng không chỉ giúp làn da sạch khuẩn, mềm mại mà còn làm ấm cơ thể khi tắm.

Với đa dạng sản phẩm, mẹ và bé có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp: sữa tắm gội toàn thân; sữa tắm chiết xuất từ hạt mùi; mặt nạ tảo biển; cao thảo dược đa năng; cao nám; gel tan mỡ chống rạn; dầu massage chống hăm...

Phương châm của Skin bébé (Cénota) luôn thận trọng và không muốn mở rộng quá nhanh. Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển theo các tiêu chuẩn một cách chính xác. Không chỉ đơn thuẩn là mô hình kinh doanh, Skin bébé (Cénota) mong muốn mang đến những sản phẩm làm cho cuộc sống con người tốt đẹp hơn. Lựa chọn sản phẩm mẹ và bé nguồn gốc từ thiên nhiên của Skin bébé (Cénota), các mẹ đang sử dụng những tinh chất của cuộc sống để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bé và bản thân mình.

 

Skin bébé (Cénota) là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên được xây dựng bởi Romessence Việt Nam.

Trước khi đưa vào nhà máy, nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn. Từ khâu sơ chế nguyên liệu cho đến khi hoàn thành thành phẩm là một quá trình liên tục, 1 chiều, đảm bảo không bị nhiễm chéo, nhầm lẫn giữa các nguyên liệu. Khu vực sản xuất có nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trước khi đóng gói cấp 2 đều đạt sạch cấp độ D, có hệ thống điều hòa không khí đạt tiêu chuẩn, có Air lock ngăn cách các cấp độ sạch với nhau, đảm bảo sản phẩm không nhiễm bụi bẩn, vi sinh vật trong quá trình sản xuất. 

Hiện sản phẩm của Skin bébé (Cénota) đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng và siêu thị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín trên cả nước.

Thông tin chi tiết tham khảo: Website: https://cenota.vn/, Hotline: 093.11.55.668

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm