Sợ cái nhìn sắc như dao của mẹ anh

15/10/2018 - 20:38
Chị từng mất niềm tin vào cuộc sống gia đình khi chồng cũ ngoại tình, vô trách nhiệm. Thế nên, lúc tính đến chuyện “đi bước nữa”, chị đã vô cùng phân vân và lo lắng.
Tuổi còn trẻ nên chị rất khát khao có một tổ ấm gia đình, có người đồng cam cộng khổ, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Nhưng người đàn ông chị đang có tình cảm lại khiến chị băn khoăn khi nghĩ đến việc về chung một nhà.
 
Điều khiến chị yên tâm ở anh đó là con người nghiêm túc trong tình cảm. Đây là “điểm cộng” rất lớn mà chị đang cần khi người chồng trước mang đến nỗi thất vọng rất lớn cho chị. Tuy nhiên, anh lại là người hơi chi li, keo kiệt. Anh dễ nổi cáu nếu thấy chị tiêu hơi hoang phí với những khoản mà anh cho là không cần thiết. Không những thế, anh còn có tính ghen tuông. Chỉ cần thấy chị nói chuyện phiếm với bạn bè trên messenger, anh cũng cấm tiệt.
 
Ảnh minh họa
 
Thế nhưng, những chuyện đó không làm chị đau đầu bằng việc mẹ của anh phản đối mối quan hệ của chị với con trai bà. Dù chị có cố gắng đối xử tốt với bà thế nào thì chỉ nhận được ánh mắt lạnh lùng sắc như dao của bà. Dù chị có cầu kỳ nấu những món ngon, cẩn thận lựa chọn những món đồ đẹp tặng bà thì bà thẳng thừng không nhận. Mọi nỗ lực của chị đều không khiến bà hài lòng. Chị chưa bao giờ nhận được nụ cười từ mẹ của người đàn ông chị yêu.
 
Chị cho biết, từng một lần vấp ngã trong hôn nhân nên giờ không cảm thấy tự tin bước tiếp khi nhìn thấy những trở ngại trước mắt. Thế nhưng, nhu cầu về hạnh phúc vẫn luôn đầy ắp gây cho chị nhiều suy nghĩ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm