Sợ con giật mình, ông bố bỉm sữa ngậm chặt khăn khi U23 ghi bàn

21/01/2018 - 22:40
Sợ con giật mình, ông bố bỉm sữa ngậm chặt khăn khi U23 ghi bàn; "Nữ quái" 9X vận chuyển gần 1kg ma túy đá; Người cha nguyện trắng tay cả đời để đổi lấy từng phút giây sự sống cho con..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 21/1.
Sợ con giật mình, ông bố bỉm sữa ngậm khăn khi U23 ghi bàn

Chỉ chưa đầy 3 tiếng sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tối 20/1, Facebook Trà Luna đã có hơn 30 ngàn lượt like đoạn clip chồng cô phải ngậm khăn tắm để kìm nén niềm vui vỡ oà.

Người đăng tải đoạn clip này là chị Dương Thị Thanh Trà (sinh năm 1992), đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Chị Thanh Trà chia sẻ: "Trước đó, tại giải U23 châu Á, tỉ số 3-2 cho đội tuyển Việt Nam và Iraq, chồng vì mừng quá nên hét lớn lên làm em bé nhà mình giật mình. Anh lại múa may làm mình rất buồn cười. 

Lúc đội đá penalty, mình lấy điện thoại ra quay vì nghĩ kiểu gì anh ấy cũng hành động rất thú vị, nhưng không biết chồng lấy cái khăn ra chèn vào miệng từ lúc nào".

photo1516502949987-1516502949988.png
Anh Thành Công ngậm khăn để không làm con trai giật mình - Ảnh chụp màn hình

 

Còn người bị quay lén, anh Nguyễn Thành Công (sinh năm 1992, chồng chị Trà) cho biết: "Đó chỉ là cảm xúc vỡ oà của mình khi đội tuyển Việt Nam làm nên chiến thắng lịch sử. Nhưng mình lỡ làm con dậy một lần rồi nên quyết định đến lúc đá phạt đền sẽ im lặng.

3-1516502765638.png
Ảnh chụp từ màn hình

 

Lúc đội Việt Nam ghi bàn thắng, mình mừng quá nên vớ tạm cái khăn tắm vắt trên ghế. May là cũng có món đồ gần bên, chứ không mình cũng tự cắn vào tay để không lỡ mồm hét to làm ảnh hưởng đến con. Bình thường, khi xem đá banh, mình hay hét to lắm.

Khi mình quay lại thì vợ tủm tỉm cười, nói chồng lên Facebook xem. Mình không nghĩ đoạn clip được nhiều người quan tâm như thế. Nhưng mình nghĩ, ông bố nào trong hoàn cảnh và giây phút ấy cũng sẽ đều làm như mình. Mình cảm thấy rất vui vì đã góp thêm nụ cười cho mọi người". (Nguồn: tuoitre.vn)

"Nữ quái" 9X vận chuyển gần 1kg ma túy đá

Ngày 21/1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Hà Thị Liễu tức Cún (21 tuổi, trú tại Lương Điền, Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. 

Tang vật Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên thu giữ là 4000 viên ma túy tổng hợp, 1 dao bấm cùng hơn 8,6 triệu đồng.

0878bff8-262d-4fad-a27e-4b591806a8d2.jpg
Đối tượng Liễu và tang vật vụ án.

 

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên có thông tin về đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Nghệ An đưa về Hưng Yên tiêu thụ. 

Đối tượng tham gia vận chuyển là một phụ nữ, tuổi đời còn rất trẻ song phương thức, thủ đoạn phạm tội rất tinh vi. Đối tượng thường xuyên thay đổi phương tiện đi lại, quy luật và thời gian vận chuyển hàng cũng không cố định. 

Quá trình theo dõi, đơn vị  xác định đối tượng nghi vấn là Hà Thị Liễu và tổ chức lực lượng bám sát di biến động của đối tượng này. Khoảng 14h ngày 14-1, tại khu vực Cầu Yên Lệnh, thuộc địa phận phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Tiên Lữ, bắt quả tang Liễu cùng tang vật ...

Vào thời điểm Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên bắt quả tang, kiểm tra cũng phát hiện Liễu dương tính với ma túy. (Nguồn: cand.com.vn)

 Người cha nguyện trắng tay cả đời để đổi lấy từng phút giây sự sống cho con

 Đúng ngày Tết thiếu nhi 1/6/2017, con gái lớn của vợ chồng anh Dương Văn Đông, (thôn Thống Nhất, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh) là cháu Dương Hà Vy (7 tuổi) phải nhập viện vì bị đau bụng, nôn nhiều.

Uống thuốc bệnh viện huyện kê nhiều ngày mà bệnh tình của cháu vẫn không khỏi, gia đình lo lắng nên quyết định đưa cháu đi bệnh viện tỉnh thăm khám.

Tại đây, anh Đông như chết lặng khi nhận kết quả của bác sĩ, cháu Vy bị ung thư hạch với khối u ở ruột non và vùng tiểu khung.

photo-1-1516498222684.jpg
Anh Dương Văn Đông và bé Hà Vy

 

Không thể chậm trễ hơn, bác sĩ chỉ định cháu Vy phải nhập viện gấp. Ngày 11/7, gia đình anh Đông thu xếp cho con nhập viện trong niềm lo lắng khôn nguôi. Thế nhưng, nỗi lo lắng chưa nguôi thì nghe tin, vừa truyền được vài chai hóa chất, cháu Vy bị suy tủy trầm trọng.

Nhận thấy tình trạng cháu khó xử lý, bác sĩ điều trị trực tiếp chỉ định cho cháu sang Viện Huyết học truyền máu Trung ương để điều trị. Thế rồi, cả gia đình lại gồng gánh theo con đến bệnh viện ngày này qua ngày khác.

Gia đình anh Đông vốn đã khó khăn, nay khi con gái mắc bệnh hiểm nghèo, kinh tế lại càng eo hẹp. Anh Đông trước đây vốn dĩ là lao động chính trong nhà, từ khi con gái ốm, anh buộc phải bỏ lại công việc để đi theo chăm sóc con, bản thân không những không kiếm ra tiền mà số tiền ít ỏi tiết kiệm bấy nay của gia đình, dù không đáng là bao, cũng đều "đội nón" ra đi.

Anh Đông cho biết, chi phí điều trị bệnh 1 tháng lên đến gần 30 triệu đồng, không có tiền, vợ chồng anh đã quyết định bán căn nhà nhỏ, trị giá chỉ 65 triệu đồng để có tiền trị bệnh cho con. Cả gia đình hiện tại phải ở nhờ ông bà nội.

Tính đến nay, số tiền bán nhà đã hết sạch trong quá trình cháu Vy điều trị ở BV K3 và Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

7 tháng trôi qua, hai anh chị ngày ngày phải ngược xuôi theo cháu Vy bên hành lang BV, đứa con trai nhỏ 4 tuổi phải gửi bố mẹ đẻ chăm sóc hộ.

Anh Đông cho biết, gia đình biết về tình trạng bệnh của con, nhưng nhìn con bé chịu đau anh không thể chịu nổi, dù chỉ còn rất ít hy vọng cũng phải cố níu kéo sự sống mong manh ấy.

"Dù có trắng tay cả đời chỉ để đổi vài ba phút cho sự tồn tại của con bé, tôi cũng làm!", anh Đông tâm sự. (Nguồn: kenh14.vn)

 Con đốt nhà cha mẹ, nghi do thua độ sau trận đấu của U23 Việt Nam


Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang tạm giữ Phan Văn Sự (37 tuổi, trú tại xã Văn Thành) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã Văn Thành, cho biết tối 20/1, Sự đi xem đá bóng về, không hiểu vì lý do gì sau đó ra mua can xăng xách tới nhà bố mẹ đẻ cách nhà anh ta vài chục mét rồi châm lửa đốt.

"Ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, lan nhanh sang ngôi nhà chính. Phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán và tham gia ngăn hỏa hoạn. Gần một giờ sau, đám cháy mới được khống chế", ông Long thuật lại sự việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Yên Thành có mặt điều tra nguyên nhân. Triệu tập Phan Văn Sự, anh ta thừa nhận sau khi xem bóng đá đã mua xăng rồi đốt nhà bố mẹ đẻ.

Theo nguồn tin riêng, lý do người đàn ông 37 tuổi này gây ra vụ cháy là do anh ta cá độ bóng đá U23 Việt Nam thua trận nhưng kết quả thì ngược lại. 

chay.jpg
Một phần ngôi nhà bị cháy. Ảnh: Cắt từ clip.

 

Sự tức giận uống rượu say rồi cầm can xăng về nhà bố mẹ để đốt cho hả giận. Ban đầu anh ta chỉ dọa đốt căn nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa bén sang nhà chính.

"Phan Văn Sự đã có gia đình nhưng tâm tính không bình thường, thường xuyên cãi nhau với người thân", Chủ tịch UBND xã Văn Thành cho hay. (Nguồn: Zing.vn) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm