Sở GD&ĐT Hải Phòng lên tiếng vụ cô giáo tát học sinh đến mức nhập viện

16/05/2019 - 16:27
Một clip vừa được phụ huynh đăng tải gây bức xúc dư luận, ghi lại cảnh cô giáo tiểu học tại Hải Phòng nhiều lần quát tháo, tát tai và dùng thước đánh vào người học sinh. Sở GD&ĐT TP Hải Phòng ngày 16/5 đã lên tiếng về vụ việc.

Sự việc được cho là diễn ra vào giờ kiểm tra toán của học sinh lớp 2 trường Tiểu học Quán Toan (Q.Hồng Bàng, Hải Phòng). Một phụ huynh có con là B.M.Đ., nạn nhân bị đánh phải nhập viện, tung clip lên mạng hôm 15/5 hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang liên tục tát nhiều học sinh trong giờ kiểm tra.

Clip cho thấy cô giáo này đánh, quát tháo học sinh trong giờ kiểm tra, nhiều lần dùng thước đánh vào người, tát tai học sinh. Cô này liên tục tát nhiều học trò, chứ không chỉ mình em Đ.

 

Hình ảnh cô Trang tát tai học sinh gây bức xúc dư luận. Ảnh cắt từ clip

Ngày 16/5, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng - cho biết đã xem clip đăng tải trên mạng xã hội, và khẳng định hành vi tát học sinh của cô giáo này là không thể chấp nhận. Sở tiếp tục có văn bản gửi UBND quận Hồng Bàng xem xét và xử lý nghiêm

Theo ông Trường, trước đó vì cô giáo này đã từng tát vào thái dương và đánh bầm tím chân một học sinh, Sở GD&ĐT Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng, cũng như trường Tiểu học Quán Toan, rà soát, xem xét xử lý nghiêm.

Theo đó, ngày 10/5, UBND quận Hồng Bàng (Hải Phòng) ra quyết định đình chỉ công tác 6 tháng đối với cô Nguyễn Thị Thu Trang, chủ nhiệm lớp 2, trường Tiểu học Quán Toan, vì hành vi tát vào mặt học sinh trong giờ kiểm tra.

Theo phụ huynh của em B.M.Đ, ban đầu, họ định để nhà trường tự xử lý vấn đề. Nhưng sau nhiều ngày, sức khỏe của Đ. vẫn chưa tiến triển tốt, chị quyết định công bố clip ghi hình sự việc hôm 8/5.

Cũng theo gia đình em Đ., nhà trường và các cô giáo đã đến nhà thăm hỏi sức khỏe bé Đ. Nhưng cô giáo trực tiếp đánh bé Đ. vẫn chưa sang thăm em sau sự việc.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm