Sợ kết hôn vì bạn trai có máu… ‘Hoạn Thư’

19/07/2016 - 13:49
"Anh giám sát tôi kinh khủng, nhưng bản thân anh thì có thể dễ dàng buông lời tán tỉnh các cô gái khác ngay trước mặt tôi", chia sẻ tâm sự buồn Lưu Quỳnh Anh (Quy Nhơn) rất mong nhận được sự tư vấn từ độc giả để sớm thoát khỏi tâm trạng này.
ghen.jpg
Tôi có nên tiếp tục tình yêu này và sống trong tâm trạng hoang mang hay nên dừng lại? Ảnh minh họa internet.

Tôi và anh yêu nhau đã hơn 3 năm nay. Tôi ở thành phố còn quê anh ở cách đó khoảng 300km. Tôi đã về nhà anh vài lần cùng đám bạn, khi biết tôi là bạn gái của anh, cha mẹ anh đã rất quý tôi.

Hai bác đã nói, nếu chúng tôi cưới nhau, nhà cửa đã sẵn, công việc cho hai đứa, hai bác cũng sẽ lo đầy đủ. Lẽ ra tôi sẽ không ngần ngại gật đầu vì tôi thật lòng yêu anh và quý trọng tình cảm cha mẹ anh dành cho tôi nhưng thực ra tôi đang rất sợ…

Chuyện là, anh rất hay ghen, đôi khi chỉ vì những lý do vô cớ khiến tôi rất mệt mỏi. Tôi hẹn đi chơi với mấy cô bạn gái thân, ngồi chưa ấm chỗ đã thấy anh gọi điện hỏi “Em đang ở đâu?”. Nói cho anh biết địa chỉ rồi, chỉ một lát sau đã thấy anh xuất hiện, anh không tin tôi đang đi cùng mấy cô bạn gái.

Kể cả khi tôi hẹn hò với đồng nghiệp cùng cơ quan, anh cũng đến, ôm ghế ngồi kè kè bên cạnh khiến cả tôi và đồng nghiệp đều không thoải mái…

Mọi người nói, tôi sướng vì có người yêu như thế. Song không phải, anh giám sát tôi như vậy nhưng bản thân anh thì có thể dễ dàng buông lời tán tỉnh các cô gái khác ngay trước mặt tôi, cứ như thể anh không hề để ý đến tâm trạng tôi sẽ thế nào.

Tôi không biết phải làm sao, tiếp tục tình yêu này và sống trong tâm trạng hoang mang hay nên dừng lại?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm