“Soái ca cải lương” Võ Minh Lâm hát nhạc trẻ siêu mượt

08/12/2017 - 21:17
Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm trong vai trò ca sĩ đã bất ngờ trình diễn hit Get down của Isaac và khoe vũ đạo điêu luyện tại game show Ca từ thách đấu
Cùng xem trailer giới thiệu sự xuất hiện ấn tượng của Võ Minh Lâm:



Tuần này, “Soái ca Cải lương” Võ Minh Lâm gây bất ngờ hát hit của Isaac ở Sàn Đấu Ca Từ. Không những thế, khi
 kết thúc phần trình diễn, “Soái ca Cải lương” xắn tay áo để chuẩn bị… đánh nhau vì hiểu lầm tên chương trình khiến 2 MC Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy hoảng hồn.
vo-minh-lam-3.jpg
"Soái ca cải lương" Võ Minh Lâm hát hit của Issac khiến mọi người ngỡ ngàng


Thách đấu với Võ Minh Lâm tuần này là nhóm 3 chàng trai “Zombie tự kỷ” Khâu Nhật Khang, “Dơi dở hơi” Nguyễn Văn Đức, “Muỗi vằn lanh chanh” Nguyễn Thanh Sơn. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục hiện đại, ba thí sinh trình diễn ca khúc Thật bất ngờ với phong cách ngẫu hứng. Với bản năng là những kẻ “hút máu”, ba chàng trai tiết lộ lý do đến Sàn Đấu Ca Từ là để ăn, cắn Ngô Kiến Huy khiến anh vô cùng bối rối. 

nhom-xao-lan-4.jpg
Ba anh chàng "dở hơi" thách đấu cùng Võ Minh Lâm tuần này


Sau đó, Võ Minh Lâm cũng đòi “ăn sống” Ngô Kiến Huy khi “chàng Bắp” buộc nam nghệ sĩ ngân vọng cổ trong 5 phút 30 giây mà không cần lấy hơi. Sau cùng, Võ Minh Lâm vẫn trổ tài ca vọng cổ với làn hơi cực dài khiến khán giả thích thú. Khi đội Thách Đấu đặt tên nhóm là “Xào Lăn”, Võ Minh Lâm liền chọn tên “Hoàng Tử Ếch” để hưởng ứng khiến khán giả bật cười.

vo-minh-lam-2-mc-2.jpg
Võ Minh Lâm hát vọng cổ dài hơi khiến Võ Hạ Trâm, Ngô Kiến Huy kinh ngạc


Trong chương trình, ngoài những ca khúc mang âm hưởng quê hương, trữ tình, Võ Minh Lâm còn phải đối mặt với những thử thách nhạc trẻ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm